ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
IRM ปลื้มได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพด้านบริหารทรัพย์จากภาครัฐ


 


อินเตอร์เรียลตี้แมเนจเม้นท์ (IRM) ปลื้มภาครัฐมอบรางวัลมาตรฐานคุณภาพในการบริหารทรัพย์สิน ย้ำช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร เผยเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ที่ต้องการมืออาชีพและมีประสบการณ์
         
 นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM) และอดีตนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "PROPERTY MANAGEMENT AWARD : 2016"เพื่อเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจบริหารทรัพย์สินอย่างมืออาชีพ และเข้ารับมอบโล่ห์และประกาศเกียรติคุณจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เนื่องจาก IRM ได้รับการคัดเลือกให้เป็นธุรกิจบริหารทรัพย์สินที่มีการพัฒนาตามเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพในบริหารทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดนมิเนียม อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ และอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจดังกล่าวมากว่า 23ปี การได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพในครั้งนี้เป็นการการันตีได้ว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่เป็นไปตามข้อกำหนดของภาครัฐซึ่งได้กำหนดไว้เป็นขั้นพื้นฐานในการทำงานของนักบริหารทรัพย์สิน แต่ความจริงแล้วบริษัทฯ ได้มีการพัฒนารูปแบบการบริหารและการให้บริการลูกค้าไว้สูงกว่ามาตรฐานที่ภาครัฐกำหนด เนื่องจากบริษัทฯเป็นองค์กรที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการและนักลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งที่เป็นธุรกิจของชาวไทยและนักลงทุนชาวต่างชาติ โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ที่ต้องเลือกผู้บริหารทรัพย์สินที่มีประสบการณ์และมาตรฐานการทำงานในระดับสูงเท่านั้น
          
นายธนันทร์เอกกล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ IRM ได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพการดำเนินธุรกิจด้านการบริหารทรัพย์สินจากภาครัฐ มีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทฯ ซึ่งเชื่อว่าจะมีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า เนื่องจากที่ผ่านมาลูกค้าที่เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ มักจะให้ความสำคัญกับการคัดเลือกนักบริหารทรัพย์ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน มีผลงานในการบริหารทรัพย์สินให้กับโครงการที่น่าเชื่อถือฯลฯ และการได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพจะเป็นการส่งเสริมให้ IRM อยู่ในความสนใจของโครงการอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น
         
 "สำหรับคุณสมบัติขึ้นพื้นฐานที่ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้านำมาพิจารณามอบรางวัลมาตรฐานคุณภาพในวิชาชีพบริหารทรัพย์สินนั้นได้ให้ความสำคัญกับปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานและบริการลูกค้า เช่น มาตรฐานการทำงานขององค์กร นโยบายหลักในการให้บริการลูกค้า ผลงานและปริมาณโครงการต่าง ๆ ที่เข้าไปบริหารทรัพย์สิน นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับเรื่องบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การอบรมให้มีความเชี่ยวชาญ ความโปร่งใสทางด้านการบริการการเงิน รวมทั้งระยะเวลาในการก่อตั้งบริษัทและการดำเนินธุรกิจฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติด้านพื้นฐานของ IRM อยู่แล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่ชัดเจนในการพัฒนาด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า" นายธนันทร์เอกกล่าว
          
ทั้งนี้ IRM มีประสบการณ์ในการบริหารทรัพย์สินทั้งในอาคารชุดและบ้านจัดสรรมากว่า 23 ปี ทั้งการจัดประชุมใหญ่และจดทะเบียนนิติบุคคลบ้านจัดสรร สนใจสอบถามข้อมูลการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-1077-82 หรือ www.irm.co.th

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ก.ย. 2559 เวลา : 17:02:38

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 2:01 pm