ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
โพลล์ กทม.ชี้ประชาชนประทับใจงานบริการของ'เขตภาษีเจริญ'และ'สำนักอนามัย'


 

ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมหัวหน้าหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10/2559 โดยมีคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการเขต หัวหน้าส่วนราชการในสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกทม.


นางลักขณา โรจน์ธำรงค์ ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูง แจ้งว่า กทม. ร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากร ได้จัดทำโพลล์สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากหน่วยงานของกทม. ประจำปี 2559 โดยดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูล 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือน ก.พ. – เม.ย. 59 และครั้งที่ 2 ระหว่างเดือน มิ.ย. – ก.ค. 59 โดยนำความพึงพอใจทั้ง 6 ด้านมาคำนวณเป็นความพึงพอใจเฉลี่ย ได้แก่ 1. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการของหน่วยงาน 2. เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. การบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน 4. สิ่งอำนวยความสะดวกของหน่วยงาน 5. การปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน และ 6. การปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของหน่วยงาน 

ผลสำรวจเฉลี่ยรวมความพึงพอใจของประชาชน ได้ลงความเห็นต่อการประเมินในส่วนของสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต ว่าสำนักงานเขตภาษีเจริญ มีการบริการที่ประชาชนพึงพอใจที่สุดในหลายๆด้าน รองลงมาเป็น สำนักงานเขตทุ่งครุ และสำหรับในส่วนของหน่วยงานที่มีบริการสาธารณะที่คนเข้าไปใช้บริการได้แก่ สำนักอนามัย และรองมา คือ สำนักสิ่งแวดล้อม
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ต.ค. 2559 เวลา : 17:39:28

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 4:41 pm