ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'เอวอน'ประกาศปิดฉากธุรกิจในไทยปลายปีนี้หลังไม่มีกำไรมาหลายปี


 



นางศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน ประเทศไทย จำกัด ประกาศผ่านเว็บไซด์  เอวอนประเทศไทย ถึงการออกจากตลาดประเทศไทยปลายปี 2559 ตามแผนการปรับโครงสร้างของเอวอนทั่วโลก 

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว ระบุเนื้อหาว่า เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับโครงสร้างทั่วโลก ซึ่งมีการดำเนินการที่มีขั้นตอนในเชิงกลยุทธ์เพื่อนำพาให้เอวอนกลับมาเติบโต โดยสามารถทำกำไรได้ในระยะยาว

การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นภายหลังการทบทวนธุรกิจในประเทศไทยอย่างละเอียด  ถึงแม้ว่าทีมงานจะทำงานหนัก และใช้ความพยายามอย่างมาก แต่เอวอน ประเทศไทย ก็ยังประสบปัญหาและสภาวะไม่มีผลกำไรมาหลายปี 
        
การปิดธุรกิจครั้งนี้จะช่วยให้เอวอนมุ่งทรัพยากรไปในตลาดหลักในเอเชียแปซิฟิคและตลาดหลักทั่วโลกของเอวอน

วันนี้ บริษัท ได้แจ้งประกาศนี้ให้พนักงานทราบ และเอวอนพยายามทุกวิถีทางที่จะช่วยเหลืออย่างให้เกียรติกับทุกท่านในช่วงของการเปลี่ยนแปลงนี้ เพื่อรักษาไว้ซึ่งค่านิยมของเอวอน

ดิฉันเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นข่าวที่ยากที่จะรับได้ ดิฉันขอใช้โอกาาสนี้ขอบคุณผู้จำหน่ายอิสระเอวอนของเราสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเรา ท่านคือหัวใจของธุรกิจนี้ และบริษัทมีความเสียใจอย่างยิ่งที่จะต้องแยกจากท่านเพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โปรดรับทราบว่าบริษัทมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือท่านให้ผ่านพ้นการเปลี่ยนแปลงนี้ไปได้ และในวันต่อๆไปเราจะแบ่งปันข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับธุรกิจเอวอนของท่านให้ท่านทราบ

นี่คือวันแห่งความเสียใจของพวกเราทุกคนในเอวอน ประเทศไทย แต่ดิฉันรู้ถึงจิตวิญญาณและความเข้มแข็งของแต่ละท่านดี ดิฉันมั่นใจว่าการเดินทางครั้งใหม่จะรอพวกเราอยู่หลังจากนี้ 
 
ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอวอน ยืนยันว่า บริษัทจะปิดกิจการในไทย  มีผลวันที่ 31 ธันวาคม 2559 โดยบริษัทจ่ายชดเชยให้พนักงานทุกคนตามกฎหมาย สำหรับลูกค้าและสมาชิกที่ต้องการสั่งซื้อสินค้า ยังสามารถสั่งได้จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ โดยบริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ตามตามปกติจนกว่าจะหมดคำสั่งซื้อ
 
 
 
 
 

LastUpdate 12/10/2559 18:26:06 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:01 pm