ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
PTG ดันน้ำมันหล่อลื่น 'พีที แมกซ์นิตรอน'เตรียมรุกตลาด ตอกย้ำบริการครบวงจร


 


‘พีทีจี เอ็นเนอยี’ เตรียมเปิดตัว “พีที แมกซ์นิตรอน” น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง ประเดิม 11 ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรุกตลาด เจาะกลุ่มทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ตอกย้ำการให้บริการครบวงจร

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “พีที แมกซ์นิตรอน” น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max® สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ?ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีความเสถียรต่อทุกสภาวะอากาศ ที่สำคัญยังเพิ่มสารชะล้าง และสารย่อยเขม่า ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อัพเกรดการทำงานของเครื่องยนต์เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้นานกว่าที่เคย โดยการขยายธุรกิจไปยังผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของบริษัทฯ เป็นการขยายช่องทางการสร้างรายได้ และตอกย้ำความต้องการในการให้บริการในสถานีบริการน้ำมันอย่างครบวงจร โดยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น “พีที แมกซ์นิตรอน” ทั้ง 11 ผลิตภัณฑ์จะเริ่มวางจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งเจาะกลุ่มผู้ถือบัตร PT Max Card ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560
 

ทั้งนี้บริษัทฯ จะทำการเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น 11 ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “พีที แมกซ์นิตรอน” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในทุกประเภทของเครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล รวมถึงรถจักรยานยนต์ ด้วยประเภทของน้ำมันพื้นฐาน ตั้งแต่น้ำมันสังเคราะห์ 100% (ฟูลลี่ซินเธติก), น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ (เซมิ ซินเธติก) และน้ำมันพื้นฐานแร่ (มิเนอรอล ออยล์)
 
 

 

“เราใช้เทคโนโลยี Syn4Max® สำหรับน้ำมันหล่อลื่นพีที แมกซ์นิตรอน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อัพเกรดน้ำมันหล่อลื่นด้วยการนำน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์มาผสมกับสารเพิ่มคุณภาพพิเศษ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับน้ำมันหล่อลื่นสูตรสังเคราะห์ เพราะนอกจากการเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ขึ้นอีกระดับแล้ว ยังช่วยให้เครื่องยนต์ของคุณสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางมากที่สุด และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และตอกย้ำการให้บริการอย่างครบวงจร” นายพิทักษ์กล่าว
















 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ต.ค. 2559 เวลา : 11:50:58

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:24 am