ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
SELIC เทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันแรก เปิด 4.30 บาท เพิ่มขึ้น 48.28%


 


SELIC เทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันแรก เปิด 4.30 บาท เพิ่มขึ้น 48.28%  มุ่งเน้นด้านวิจัยและพัฒนา ต่อยอดธุรกิจ เติบโตต่อเนื่อง


บมจ. ซีลิค คอร์พ หรือ (“SELIC”) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันแรก 18 ตุลาคม ราคาเปิดซื้อขายวันแรก อยู่ที่ 4.30 บาท เพิ่มขึ้น 48.28% จากราคาจองที่ 2.9 บาท ย้ำนำเงินต่อยอดการวิจัยและพัฒนา (R&D) ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยนวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ด้าน APM ปรึกษาการเงิน มั่นใจในทีมบุคลากร และวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ผลักดันบริษัทฯ สู่สากล มั่นใจธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง  

นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาขน) หรือ (“SELIC”) ผู้นำด้านกาวอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งผลิตและจัดจำหน่าย รวมทั้งวิจัยและพัฒนากาวอุตสาหกรรม (Adhesive, Specialty and High Performance Adhesive) ที่ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า วันนี้ (18 ต.ค. 59) บริษัทฯ ได้ทำการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรก ซึ่งถือว่าราคาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งน่าจะเกิดจากการนำเสนอข้อมูลอย่างต่อเนื่องกับนักลงทุน ทำให้มีความเข้าใจถึงธุรกิจและศักยภาพของบริษัท จนทำให้นักลงทุนให้การตอบรับที่ดี อีกทั้งด้วยความโดดเด่นด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) และนวัตกรรมที่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการใช้งานในหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง และได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุน

“มั่นใจว่าการนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในครั้งนี้จะเปรียบเสมือนโอกาสใหม่ สำหรับบริษัทฯ และยังเสริมสร้างความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น โดยเงินที่ได้จากการระดมทุน เราจะนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การวิจัยและพัฒนา (R&D) ซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ ใช้เป็นเงินทุนในการต่อเติมอาคาร ปรับปรุงระบบการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของบริษัท อีกทั้งใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัทฯ” นายเอก กล่าว 

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (“APM”) ที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า บมจ. ซีลิค คอร์พ มีพื้นฐานธุรกิจที่มั่นคง และมีอัตราเติบโตตามอุตสาหกรรมการผลิต ที่ครอบคลุมเกือบทุกอุตสาหกรรมการผลิต ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยบริษัทฯ มีทีมบุคลากรที่เข้าไปแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า และมีการปรับสูตรด้วยห้องแลปของบริษัทฯ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของซีลิค ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละรายมากที่สุด ทำให้เกิดความสัมพันธ์อันดีต่อกันเสมอมา สิ่งเหล่านี้ เปรียบเสมือนเครื่องยืนยันว่า การวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ สามารถต่อยอดกิจการ ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร การดำเนินธุรกิจที่มีเป้าหมายชัดเจน ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จักในระดับสากล 

“ราคาหุ้นซีลิค คอร์พ ในวันนี้ เปิดที่ราคา 4.30 บาท จากราคา IPO 2.90 บาท นับว่าเป็นราคาเหมาะสมกับพื้นฐานบริษัทฯ โดยส่วนหนึ่งเชื่อว่านักลงทุนมีความเข้าใจในตัวธุรกิจ และเล็งเห็นถึงการเติบโตจากนวัตกรรมที่บริษัทมุ่งเน้นมาโดยตลอด ประกอบทั้งพื้นฐานการดำเนินงาน และฐานะทางการเงินที่ค่อนข้างดี ครอบคลุมแทบทุกอุตสาหกรรมการผลิต จึงมั่นใจได้ว่า “SELIC” จะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลงทุนในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ” นายสมภพ กล่าว 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2559 เวลา : 13:34:00

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:31 pm