ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กอร.รส. เข้มรักษาความปลอดภัยปชช.ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี


 


เมื่อวันที่ 22 ต.ค. พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยภายหลังการประชุมกองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อย (กอร.รส) บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ว่า เป็นการหารือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาแสดงความอาลัย  เนื่องจากวันนี้มีประชาชนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก เพื่อร่วมกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

 สำหรับเรื่องการรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่สนามหลวงและรอบพระบรมมหาราชวังนั้น มีการจัดวางเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่างๆ ทั้ง ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจของ กทม. เพื่อร่วมคัดกรองบุคคล รวมทั้งการจัดกำลังสายตรวจเดินเท้าภายในบริเวณเพื่อตรวจตราความเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกให้ประชาชน รวมถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิดซีซีทีวีที่กทม.จัดมาบริเวณรอบๆ พื้นที่ในช่วงนี้ด้วย

สำหรับการอำนวยความสะดวก กิจกรรมลงนามแสดงความอาลัยในวันนี้ โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนทยอยเดินทางมาเป็นจำนวนมากกว่าปกติ ด้วยวันนี้มีกิจกรรมใหญ่ซ้อนเข้ามาการอำนวยความสะดวกเลยอาจมีขลุกขลักไปบ้าง รวมไปถึงรถสุขาที่จัดไว้ในพื้นที่แม้จะมีเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยพี่น้องประชาชนมาใช้บริการอย่างเนืองแน่น ทำให้การรอคิวที่จะเข้าใช้บริการอาจต้องใช้เวลาบ้าง ส่วนงานอำนวยความสะดวกหรือให้บริการอื่นส่วนใหญ่มีความเรียบร้อยดี

“กอร.รส.ต้องขออภัยหากส่วนใดที่ทำให้ความสะดวกการเข้ามาในพื้นที่เกิดความขลุกขลักไปบ้าง เนื่องจากในวันนี้มีประชาชนเดินทางเข้ามามากจริงๆ ซึ่งทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจะหาวิธีการเพื่อปรับเสริมเพิ่มเติมให้อย่างเร่งด่วนเพื่อให้งานอำนวยความสะดวกมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไป”พ.อ.วินธัย กล่าว
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ต.ค. 2559 เวลา : 14:30:48

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 11:35 pm