ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายอุทิศตนทำงานหนักเพื่อประชาชน


 

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนจากทั่วประเทศ ที่เดินทางมากราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งมีจำนวนมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้ต้องมีการปรับแผนและใช้เวลามากขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้เข้าไปยังพระบรมมหาราชวังอย่างครบถ้วนบริบูรณ์

         
 “ท่านนายกฯ ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนทุกฝ่ายที่ร่วมแรงแข็งขันทำหน้าที่ของตนอย่างหนัก เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนและถวายเป็นพระราชกุศล และยังรู้สึกตื้นตันใจที่ได้เห็นถึงความจงรักภักดีและความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของคนไทยทั่วทุกสารทิศที่มีต่อองค์พระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของพสกนิกร
          
นอกจากนี้ ท่านนายกฯ อยากเห็นความร่วมมือของประชาชนในการปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ในทุกเรื่อง ทั้งการเข้าคิว การใช้รถสาธารณะ การแต่งกาย และกิริยามารยาท เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ พร้อมทั้งขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพของตนให้ดี ไม่ให้เจ็บป่วย จากอากาศที่ร้อนอบอ้าวและฝนที่ตกลงมา”
          
พลโทสรรเสริญ กล่าวต่อว่า นายกรัฐมนตรียังได้ฝากให้ข้อคิดแก่คนไทยทุกคนว่า ขอให้ทุกคนใช้เวลานี้เรียนรู้และเข้าใจซึ่งกันและกัน มีความเห็นอกเห็นใจกัน เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานสำคัญนำไปสู่การจัดระเบียบสังคมและการปฏิรูปประเทศให้สัมฤทธิผลตามเป้าหมายในโอกาสข้างหน้า
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 30 ต.ค. 2559 เวลา : 12:09:51

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:26 am