ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีกิจกรรมสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนลดจราจรติดขัด


 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจจราจรแจ้งประชาสัมพันธ์แนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีกิจกรรมสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนใน ๔ บริเวณ ดังนี้

          
๑. ถนนแจ้งวัฒนะ เนื่องจากมีการจัดงานที่อิมแพค เมืองทองธานี เช่น การจัดงานบ้านและสวนแฟร์และงาน Good Life Fair ระหว่าง ๒๙ตุลาคม - ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ ๔๑ งานโรบินสัน ช้อปมันส์ สนั่นเมือง ครั้งที่๓ Buffet Fair and Food Festival ๒๐๑๖ ระหว่างวันที่ ๓ – ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ และ ASEAN ( BANGKOK ) CHINA IMPORT and Export Fair ระหว่างวันที่ ๔ – ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙
          
๒. ถนนรัชดาภิเษกและถนนพระราม ๔ เนื่องจากมีการจัดงานที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ เช่น Thailand Software Fair ๒๐๑๖ ระหว่างวันที่ ๓ – ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ Commart Work ๒๐๑๖ Recharge Expo Thailand ๒๐๑๖ and Thailand ๓D Printing Expo ๒๐๑๖ ระหว่าง วันที่ ๓ – ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙
          
๓. ถนนบางนา-ตราด เนื่องจากมีการจัดงานที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา งาน BUS and TRUCK ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๓ – ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙
         
๔. ถนนรัชดาภิเษก เนื่องจากมีการจัดงานThai Exports ๒๐๑๖ ระหว่างวันที่ ๔ – ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก
 
 

ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ หากจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางดังกล่าว ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนในการเดินทาง หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาง แจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 05 พ.ย. 2559 เวลา : 11:57:57

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:24 am