ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กทม.ปรับผังการออกอากาศทางจอ LED ที่สนามหลวง


 


กรุงเทพมหานคร ปรับผังรายการโทรทัศน์ที่เผยแพร่ผ่านจอ LED บริเวณท้องสนามหลวง เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารบริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ให้ประชาชนที่มา เฝ้าสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้รับทราบข่าวอย่างถูกต้อง
 
นางสาว ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร ชี้แจงกับทีมเฉพาะกิจของศูนย์ข้อมูลข่าวสารงานพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดชว่า จากการที่นายกรัฐมนตรีได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ ศูนย์อำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อยบริเวณโดยรอบพระบรมหาราชวัง (กอร.รส.) และได้มอบนโยบายให้ กรุงเทพมหานคร ใช้รายการที่เผยแพร่ผ่านจอ LED กลางสนามหลวง เป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานต่าง ๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารดังกล่าว รวดเร็ว ชัดเจน เป็นจริง
 
โดยรายการดังกล่าวจะเริ่มเผยแพร่ผ่านจอ LED ตั้งแต่ เวลา 04.00 – 22.00 น. เริ่มด้วยสารคดีพระราชกรณียกิจ รายการทำดีเพื่อพ่อ เพลงพระราชนิพนธ์ รายการปิดทองหลังพระและบอกข่าวสนามหลวง โดยจะนำเสนอเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในท้องสนามหลวง พร้อมเปิดโอกาสให้ส่วนราชการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารให้ประชาชนรับทราบอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ผังรายการที่กรุงเทพมหานครนำเสนอจะมีการปรับปรุงทุกวันศุกร์
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ย. 2559 เวลา : 10:28:45

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:06 am