ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เอไอเอส ร่วมออกบูธแสดงเทคโนโลยี ร่วมกระทรวง DE และ กสทช.


 


AIS ร่วมออกบูธนิทรรศการแสดงเทคโนโลยี นำเสนอแนวคิด “Live Digital Live More”   ในงาน ITU Telecom World 2016 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ตามที่รัฐบาลไทย โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และสังคม (DE) และสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ร่วมกับสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union : ITU) เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ITU Telecom World 2016 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2559  ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ซึ่งในปีนี้ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีนำเสนอแนวคิด “Live Digital Live More” โดยนำเสนอนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอัน ประกอบด้วย

·       AIS ONE NETWORK : เครือข่ายอันดับ 1 ที่ให้บริการคนไทยให้เข้าถึงข้อมูลบนโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

·        บ้านคีรีล้อม : การนำเทคโนโลยีดิจิทัล มายกระดับโครงสร้างพื้นฐานระบบสื่อสารโทรคมนาคมให้เกิดการพัฒนาด้านการเรียนรู้ให้แก่เยาวชน และชุมชนในพื้นที่ห่างไกลให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

·       แอปพลิเคชัน อสม.ออนไลน์ : การสร้างนวัตกรรมเพื่อสังคมไทย โดยนำเทคโนโลยีมาพัฒนางานด้านสาธารณสุขเพื่อส่งเสริมการทำงานในวิถีแบบไทยๆให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) และ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) สื่อสารกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน

·       AIS The Start-Up : ไอเดียเชิงธุรกิจของคนรุ่นใหม่ ที่นำเอาเทคโรโลยี มาช่วยให้เกิดแนวคิด และคุณภาพในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น


สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าชมบูธนิทรรศการเทคโนโลยีดิจิทัลของเอไอเอส สามารถเข้าชมได้ในวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2559 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี 
 
 
 

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 พ.ย. 2559 เวลา : 16:26:53

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:12 am