ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'เอทิฮัด' ได้รับรางวัลชั้นโดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา


 



สายการบินเอทิฮัด ได้รับรางวัลชั้นโดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุด และสายการบินระยะไกลที่ดีที่สุดของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา

สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลชั้นโดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดและสายการบินระยะไกลที่ดีที่สุดของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา ในการประกาศรางวัลความเป็นเลิศของสายการบินโดยเว็บไซต์ แอร์ไลน์ เรทติ้งดอทคอมประจำปี พ.ศ. 2560 และสายการบินที่มีฐานการบินที่กรุงอาบู ดาบีแห่งนี้ยังติดอันดับหนึ่งในสิบของโลกด้วย
          
บรรณาธิการบริหารและผู้จัดพิมพ์โฆษณาของ แอร์ไลน์ เรทติ้งดอทคอม มร. เจฟฟรี่ โทมัส กล่าวว่า "ความเอาใจใส่ของสายการบินเอทิฮัดที่มีต่อความเป็นเลิศในทุกระดับ ได้ส่งผลให้ได้รับรางวัลชั้นโดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดและสายการบินระยะไกลที่ดีที่สุดของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา เป็นปีที่สามติดต่อกัน และการได้รับการจัดอันดับติดหนึ่งในสิบจากแอร์ไลน์เรทติ้งดอทคอม"
          
"เป็นความสำเร็จที่โดดเด่นที่ได้รับรางวัลจากแอร์ไลน์เรทติ้งดอทคอม แต่สายการบินเอทิฮัดนั้นได้แสดงถึงความเหนือระดับยิ่งกว่านั้น โดยการได้รับรางวัลในแต่ละประเภทถึงสามปีติดต่อกัน"
          
"สายการบินนี้ยังเป็นหนึ่งในสายการบินไม่กี่แห่งที่ประสบความเร็จได้รับการจัดระดับ 7 ดาว ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และความปลอดภัยจากแอร์ไลน์เรทติ้งดอทคอม"
          
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินเอทิฮัด นายปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ กล่าวว่า "การที่ได้รับรางวัลชั้นโดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดและสายการบินระยะไกลที่ดีที่สุดของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา เป็นปีที่สามติดต่อกันนั้น เป็นเกียรติอย่างยิ่งและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของเราได้ด้านผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ทันสมัย การบริการที่ดีเยี่ยม และการต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีระดับโลก"
         
 "การได้รับรางวัลนี้ยังได้เน้นถึงความมุ่งมั่นที่ไม่ได้ลดละในด้านความเป็นเลิศทางวิศวกรรมและการปฏิบัติการ รวมไปถึงด้านความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเรามาโดยตลอดและจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป"
          
การมอบรางวัลแอร์ไลน์เรทติ้งดอทคอมประจำปี พ.ศ. 2560 นั้น มีขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้รับการรับรองให้เป็นสายการบิน 5 ดาว จากสกายแทรกซ์ ซึ่งก่อนหน้านั้นในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559 สกายแทรกซ์ก็ได้มอบรางวัล สายการบินที่มีชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดในโลก รางวัลการบริการอาหารในชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดในโลก และรางวัลที่นั่งในห้องโดยสารชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดในโลกสำหรับห้องโดยสารเฟิร์สทอพาร์ทเมนท์บนแอร์บัส เอ380 ของสายการบิน
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ย. 2559 เวลา : 14:07:08

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:40 am