ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TSF คาดได้ข้อสรุปและจัดตั้งบ.ร่วมทุนร่วมกับพันธมิตรกลางธ.ค.นี้


 


บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF ชี้แจงว่า  ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ บริษัท   ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) (TSF) เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน บริษัทขอชี้แจงดังนี้

1. บริษัทมีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่  :

บริษัทมีแผนร่วมทุนเพื่อการพัฒนาทางธุรกิจกับพันธมิตร คือ บริษัท สหการณ์ประมูล จำกัด (มหาชน) ตามที่เคยเปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ไปก่อนหน้านี้แล้วซึ่งผู้ร่วมทุนกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาตกลงรายละเอียดปลีกย่อยกันอยู่ คาดว่าจะได้ข้อสรุปและจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเสร็จสิ้นราวกลางเดือนธันวาคม 2559 อีกทั้งการเจรจากับกรุงเทพมหานครโดยตรง เพื่อยุติข้อพิพาทเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับกรุงเทพมหานคร จำนวน2 โครงการนั้น ก็มีแนวโน้มที่ดี ซึ่งหากได้ข้อสรุปและมีข้อยุติ จะเป็นประโยชน์ต่อการประกอบการและส่งผลดีต่อบริษัท แต่ขณะนี้ ยังไม่มีพัฒนาการ หรือมีนัยสำคัญต่อการดำเนินงานของบริษัทแต่อย่างใด
 
หากการเจรจาไม่เป็นผลสำเร็จ คดีข้อพิพาทก็จะดำเนินไปตามขั้นตอนของศาลปกครองต่อไป เนื่องจากศาลปกครองกลางได้ประทับรับคำฟ้องไปแล้ว


นอกจากนี้ บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่  
 

LastUpdate 17/11/2559 09:25:41 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:56 pm