ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อนันตราประกาศเปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในยุโรป


 



โรงแรม รีสอร์ท แอนด์ สปาในเครืออนันตรา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการและผู้พัฒนาโครงการโรงแรม รีสอร์ท และสปาหรูชั้นนำ ประกาศเปิดตัวอนันตราแห่งแรกในยุโรป โดย อนันตรา วิลามูรา อัลการ์ฟ รีสอร์ท จะเป็นรีสอร์ทแห่งใหม่ในพอร์ตโฟลิโอหรูของแบรนด์ในเดือนเมษายน 2560 นี้
          
อนันตรา แห่งแรกในยุโรปเป็นรีสอร์ทที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากโรงแรมทิโวลี วิคตอเรีย ซึ่งตั้งอยู่ในแถบอัลการ์ฟทางตอนใต้ของประเทศโปรตุเกส ห่างจากสนามบินนานาชาติแฟโรเพียง 15 นาที โดยรีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพอันสวยงามของสนามกอล์ฟ Oceânico ซึ่งออกแบบโดยอาร์โนลด์ พาล์มเมอร์ ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับมหาสมุทร ท่าจอดเรือ และชายหาดอัลการ์ฟ มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะรีสอร์ทที่มีพื้นที่ห้องพักที่กว้างขวาง โปร่งสบาย พร้อมระเบียงที่เปิดรับวิวอันสวยงามของสนามกอล์ฟและสระว่ายน้ำสีฟ้าคราม
          
อัลการ์ฟ เปรียบเสมือนหนึ่งในเพชรเม็ดงามที่ซ่อนตัวอยู่ในยุโรป โดยพื้นที่แถบนี้มีชายฝั่งทะเลที่สวยงาม รวมถึงชายหาดที่ดีที่สุดหลายแห่ง ไร่องุ่น สวนมะกอก และนาเกลือ ต่างมีส่วนในการสร้างประสบการณ์อันหลากหลายให้แก่ผู้มาเยือน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือยอชต์ กิจกรรมตกปลาทะเลน้ำลึก ไปจนถึงการออกรอบในสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพส์ที่มีให้เลือกกว่า 40 แห่ง ที่เปิดโอกาสให้นักเดินทางทางได้ออกไปค้นหาประสบการณ์ต่างๆ ในแบบอนันตราได้อย่างแท้จริง
 
          
ผู้มาเยือนจะได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมและขนบประเพณีอันเก่าแก่ของโปรตุเกส พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นอันหลากหลาย ตั้งแต่อาหารจานอร่อยในแบบโปรตุเกสและเมดิเตอร์เรเนียนที่มีชื่อเสียงไปโลก และบริการสปาทรีตเมนต์เพื่อการบำบัดตามศาสตร์ดั้งเดิมของยุคโรมัน
          
ก่อนอนันตราแห่งใหม่นี้จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ พื้นที่หลายส่วนของรีสอร์ทจะได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งรวมไปถึงบริเวณล็อบบี้ ห้องออกกำลังกาย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย
          
ในส่วนของห้องพัก จะเปิดให้บริการห้องสวีทสุดหรูที่เหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมรองรับผู้เข้าพักสูงสุดสี่ท่าน โดยห้องพักส่วนใหญ่จะมีประตูเชื่อมถึงกันเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนช่วงวันหยุดสำหรับกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ในขณะที่ชั้นบนสุดของรีสอร์ทจะเป็นห้องพักแบบอนันตรา สวีท 2 ห้องนอน ที่รวมลานระเบียงขนาดใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมอ่างจากุซซี่ และลานอาบแดดส่วนตัวไว้อย่างครบครัน
         
 
 
 
การรับประทานอาหารเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์พิเศษที่แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัส ณ ห้องอาหาร EMO ผู้เข้าพักจะได้ลิ้มลองอาหารพื้นเมืองหลากหลายรายการที่ปรุงจากเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสอันเป็นมรดกตกทอดจากการออกสำรวจทางทะเลของโปรตุเกสในศตวรรษที่ 16 ปรับให้เข้ากับอาหารในโลกใหม่ได้อย่างลงตัว เน้นการเลือกใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นสดใหม่ตามฤดูกาล โดยทางรีสอร์ทยังทำงานร่วมกับผู้ผลิตสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพสูงในท้องถิ่นอย่างใกล้ชิดในการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด โดยมีเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ บรูโน วีกัส เป็นผู้ดูแลคุณภาพเพื่อให้อาหารทุกจานคงความอร่อยตามสูตรต้นตำรับและมีความสร้างสรรค์ในขณะเดียวกัน
          
นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีห้องอาหารอีกหลายแห่ง ได้แก่ห้องอาหาร Sensorial และห้องอาหาร Bartini ที่ให้บริการอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและน้ำชายามบ่าย แขกผู้เข้าพักที่ต้องการลิ้มลองอาหารเอเชียสามารถเพลิดเพลินกับเมนูซูชิริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ หรือจะเป็นปอเปี๊ยะเวียดนามจากห้องอาหาร Aqua Pop Up Bistro ดื่มด่ำกับค็อกเทลสูตรเฉพาะของรีสอร์ทยามเย็นได้ที่บาร์ Champagne พร้อมชมทัศนียภาพริมสระว่ายน้ำช่วงพระอาทิตย์ตกดิน และยังพลาดไม่ได้กับบริการ Dining by Design อันเป็นเอกลักษณ์ของอนันตรา ที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารในแบบส่วนตัวตามความต้องการของแขกผู้เข้าพัก
          
สิ่งอำนวยสะดวกและอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมสันทนาการเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อน โดยแขกกลุ่มคู่รักสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและวิวสวยของสนามกอล์ฟ ณ สระว่ายน้ำ Cascata ซึ่งเป็นโซนสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ในขณะที่เด็กๆ และกลุ่มครอบครัวสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำที่อยู่ติดกับคลับสำหรับเด็ก ที่ยังมีระเบียงและมุมที่ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับอ่านหนังสือหรือฟังเพลงอีกด้วย
         
World Wide Kids ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบสถานที่ ได้สร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่เหมาะสำหรับครอบครัว เริ่มตั้งแต่การดีไซน์ส่วนเช็คอินและขนมที่ใช้ต้อนรับแขกวีไอพีตัวน้อย เด็กๆ สามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร พื้นที่รับประทานอาหาร รวมทั้งพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ และเพื่อให้ผู้ปกครองได้มีโอกาสผ่อนคลาย ทางรีสอร์ทจึงจัดให้มีบริการพี่เลี้ยงเด็กที่คอยให้การดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก ณ คลับสำหรับเด็ก ทั้งการเรียนทำอาหาร โรงภาพยนตร์กลางแจ้ง กิจกรรมผจญภัยในซาฟารี การเรียนแล่นเรือใบและวินด์เซิร์ฟ ตลอดจนชั่วโมงเรียนกอล์ฟและเรียนเต้นรำสำหรับวัยรุ่น

สปาอันสวยงามของโรงแรมจะได้รับการรีแบรนด์เป็น อนันตรา สปา ซึ่งผู้เข้าพักที่สามารถผ่อนคลายกับทัศนียภาพของสนามกอล์ฟอันเขียวขจีที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ในขณะที่รับบริการทรีตเมนต์ในตำรับเมดิเตอร์เรเนียนแผนโบราณ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไว้ให้บริการ อาทิ ห้องอาบน้ำแบบฮัมมัมตุรกีแบบดั้งเดิม ชั้นเรียนโยคะ และไทเก็ก ห้องออกกำลังกายอันล้ำสมัย พร้อมครูฝึกส่วนตัวคอยให้คำแนะนำเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในช่วงวันหยุดพักผ่อน
          
อนันตรา วิลามูรา ยังมีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับงานกิจกรรมทุกประเภท ตั้งแต่งานแต่ง งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงส่วนตัว ไปจนถึงงานสัมมนาขนาดใหญ่ โดยศูนย์ประชุมซึ่งแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วนนี้มีห้องทั้งหมด 8 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ถึง 800 ท่าน โดยห้องส่วนใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ โดยมีทางเข้าที่แยกเฉพาะสำหรับผู้มาร่วมงาน และรถยนต์ที่นำมาจัดแสดง และยังเชื่อมต่อกับลานจอดรถของโรงแรมอีกด้วย
          
นายดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอนันตรากล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวอนันตราแห่งแรกในยุโรป ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ หลังจากที่เราได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดยุโรปและแอฟริกาใต้จากการเข้าซื้อกิจการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทิโวลีเมื่อไม่นานนี้ กลยุทธ์ต่อมาคือการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมที่มีอยู่แล้วของเราในภูมิภาคใหม่ๆ ซึ่งการเปิดตัว อนันตรา วิลามูรา ในประเทศโปรตุเกสนับเป็นก้าวแรกของแผนการนี้"
          
ปัจจุบันอนันตรามีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งหมด 37 แห่งซึ่งให้บริการใน 12 ประเทศ และเพิ่งเปิดตัวรีสอร์ทใหม่อีก 2 แห่งในประเทศศรีลังกา และ 2 แห่งในโอมาน

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 พ.ย. 2559 เวลา : 14:43:08

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:04 am