ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'SSI SCHAEFER' ปลื้ม! เตรียมปิดยอดขายสิ้นปีไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท มั่นใจรายได้เติบโต 10 % ตามเป้า


 


บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SSI SCHAEFER) ผู้นำตลาดอันดับ 1 ของโลก ด้านระบบคลังสินค้าอุตสาหกรรมแบบครบวงจรและจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Intralogistics) เตรียมปิดยอดขายสิ้นปี 2559 ไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท รายได้เติบโต 10 % ตามเป้าที่ตั้งไว้แน่นอน
          
โดยนายสราวุธ เล้าประเสริฐ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) และประธานชมรมเทคโนโลยีคลังสินค้าและระบบจัดการ เปิดเผยว่า "แม้ภาวะตลาดที่ชะลอตัวในปัจจุบัน แต่คาดว่าบริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ฯ จะสามารถปิดยอดขายสิ้นปี 2559 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งในครึ่งปีแรกนั้นได้ ทำรายได้ไว้ กว่า 200 ล้านบาท จากยอดขาย 'ลิฟท์เก็บของในแนวสูง' หรือ LogiMat® (โลกิแม็ท) กว่า 20 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมากเพราะ ใช้ระบบปฎิบัติการ (software) ที่ชื่อว่า WAMAS Enterprise (Warehouse management and material flow system) ซึ่งเป็น software ประสิทธิภาพสูง ถือเป็นเทคโนโลยีที่มีความฉลาดมาก เรียกได้ว่าเป็น state-of-the-art technologies and logistics และสามารถเชื่อมต่อกับ ERP ได้
 
อีกทั้งยังเป็นลิฟท์เก็บของระบบอัตโนมัติที่ปลอดภัยด้วยระบบเซฟตี้ ประหยัดพื้นที่คลังสินค้าได้กว่า 80% จุของได้มาก เหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ได้นำไปใช้งาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด โดยคลังสินค้าระบบออโตเมชั่น ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจระดับ SME เพื่อลดข้อผิดพลาดในเบิกจ่ายสินค้าให้ถึงมือผู้รับได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว สามารถเพิ่มระบบการจัดเก็บให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย pick by light หรือ pick by voice และระดับความเป็นออโตเมชั่นก็มีหลายระดับด้วยกัน ตั้งแต่ Pick to tote, Robopick / Miniload / ASRS / Shuttle System (Cuby) เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดในการใช้พื้นที่คลังสินค้า ทำให้ต้นทุนในการติดตั้งต่ำและมีประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ทำยอดขายกว่า 100 ล้านบาท รวมถึงโปรดักคุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ระบบขนส่ง Weasel® (วีเซิ้ล) ที่เหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่มคลังสินค้าธุรกิจ E-Commerce ซึ่งเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพและลดขั้นตอนของการใช้สายพาน และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ, แร็ควางพาเลท, สายพาน, ระบบลำเลียง, โมบายแร็ค นอกจากนี้ยังได้จัดงานสัมมนา Intelligent Warehouse Seminar 2016 ร่วมพัฒนาคลังสินค้ามุ่งหน้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 (อินเทลลิเจ้นท์ แวร์เฮาส์ เซมมินาร์ 2016) เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจคลังสินค้าอุตสาหกรรม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายในไตรมาสสุดท้ายได้ และเชื่อมั่นว่าสิ้นปี 2559 จะปิดยอดขายไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท มีรายได้เติบโตขึ้น 10 % ตามเป้าหมายแน่นอนครับ" นายสราวุธ กล่าว
 
 












 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 พ.ย. 2559 เวลา : 16:54:15

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 11:26 am