ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ความฝันของเด็กไทยในวันเด็ก "ได้นั่งเก้าอี้นายกฯ" พล.อ.ประยุทธ์ พาเยาวชนไทยทัวร์ทำเนียบ พร้อมส่งถึงฝั่งฝันนั่งเก้าอี้นายกฯ


 

 

 

ความใฝ่ฝันของเด็กในวันเด็ก คือ อยากได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี โดยในวันนี้ (14 มกราคม) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังเป็นประธานพิธีเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล และชมการแสดงต่างๆ ของเด็กแล้ว ทั้่งการแสดงโขนเด็กและศิลปะมวยไทย ได้พาเหล่าบรรดาเยาวชนของชาติทัวร์ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล และให้เด็กได้บรรลุถึงความใฝ่ฝันได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ผู้นำสูงสุดของประเทศ โดยเด็กคนแรกที่มีโอกาสดีได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี คือ เด็กชายชวัลวิทย์ บุญมี หรือน้องลาติน อายุ 9 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดชุมแสง ตำบลทุ่งระยะ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

โดยน้องลาติน กล่าวว่า "รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากที่ได้นั่งเก้าอี้ประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และต้องการจะถ่ายภาพคู่กับนายกรัฐมนตรี โดยเมื่อโตขึ้นตนเองมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผมอยากฝากถึงนายกรัฐมนตรีให้ไปเยี่ยมเด็กนักเรียนที่โรงเรียนวัดชุมแสง จ.ชุมพร ด้วยครับ"


LastUpdate 14/01/2560 12:16:20 โดย : Admin

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 9:44 pm