ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
จีที เวลธ์ รายงานภาะทองคำภาคค่ำ มองทองแนวโน้มยังขาขึ้น


 Gold Futures (Night Session)

             
  ทองคำมีการฟื้นตัวจากความกังวลในคาบสมุทรเกาหลีที่กลับมาอีกครั้งหลังมีการซ้อมรบระหว่างเกาหลีใต้กับสหรัฐอเมริกาวันนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากนี้ในช่วงบ่ายประธานาธิบดีเกาหลีใต้ยังได้ออกมากล่าวเตือนเกาหลีเหนือให้หยุดทอลองขีปนาวุธ โดยเรามีมุมมองเชิงบวกต่อทองคำ ซึ่งเรายังคงมองเป็นแนวโน้มขาขึ้น แนะนำสะสม Long เมื่อราคามีการย่อตัว โดยดูแนวรับที่บริเวณ 1,280 และ 1,273 USD เป็นจุดพิจารณาซื้อ 
  แนวต้าน Gold Spot : 1,296 / 1,306 USD
  แนวรับ Gold Spot : 1,280 / 1,273  USD

News Update

นายมูน แจ อิน ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ออกมากล่าวเตือนเกาหลีเหนือให้ยุติโครงการทดสอบขีปนาวุธและอาวะนิวเคลียร์ หลังเกาหลีใต้และสหรัฐได้ทำการซ้อมรบร่วมกันในช่วงเช้า
บริษัทไอเอชเอส มาร์กิตเปิดเผยผลสำรวจในวันนี้ โดยระบุว่า ภาคครัวเรือนอังกฤษได้รับแรงกดดันทางการเงินน้อยลงในเดือนส.ค. ในขณะที่อัตราเงินเฟ้อลดลง และความมั่นคงในตำแหน่งงานเพิ่มสูงขึ้น และปัจจัยเหล่านี้ช่วยหนุนสถานะการเงินของภาคครัวเรือนอังกฤษให้ปรับขึ้นจากจุดต่ำสุดในรอบ 3 ปีในเดือนก.ค.
ตลาดหุ้นโตเกียวปิดร่วงลงมาที่ระดับต่ำสุดใหม่ในรอบ 3 เดือนครึ่ง ขณะที่นักลงทุนทั่วโลกยังคงระมัดระวังท่ามกลางความวิตกว่า ฝ่ายบริหารของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์จะสามารถดำเนินมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจได้หรือไม่

บันทึกโดย : วันที่ : 21 ส.ค. 2560 เวลา : 17:17:40

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:35 pm