ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
จีที เวลธ์ รายงานภาวะตลาด Gold Futures ภาคค่ำ ชี้แนวโน้มยังเป็นขาขึ้น


 จีที เวลธ์ รายงานภาวะตลาด Gold Futures ภาคค่ำ ชี้แนวโน้มยังเป็นขาขึ้น 


Gold Futures (Night Session)
             
ราคาทองคำภายในวันมีการย่อตัวลงหลังจากเริ่มมีสัญญาณการลดความตึงเครียดในคาบสมุทรเกาหลีจากการที่ประธานาธิบดีเกาหลีใต้เตรียมร่วมประชุม UN กลางเดือน กันยายนเพื่อหวังว่าเกาหลีเหนือจะหวนสู่การแก้ปัญหาโดยการเจรจา ทำให้ในระยะสั้นอาจได้เห็นการย่อตัวของราคา เป็นจังหวะในการสะสม Long เนื่องจากแนวโน้มหลักยังคงเป็นขาขึ้น  โดยดูแนวรับที่บริเวณ 1,273 USD หรือหากยืนเหนือ 1,290 USD ให้ Follow long ตาม
  แนวต้าน Gold Spot : 1,290 / 1,296 USD
  แนวรับ Gold Spot : 1,280 / 1,273  USD

News Update

นายมูน แจ อิน ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ได้วางแผนเข้าร่วมประชุม องค์การสหประชาชาติในช่วงเดือน กันยายน นี้เพื่อกล่าวสุนทรพจน์ ซึ่งคาดจะเป็นการส่งสัญญาณถึงเกาหลีเหนือให้ยุติการยั่วยุ และหวนกลับสู่การเจรจาเพื่อทำให้คาบสมุทรเกาหลีปลอดจากนิวเคลียร์
นายมูน แจ อิน ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ เตรียมจัดการประชุมสุดยอดร่วมกับนายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ที่เมืองวลาดิวอสต๊อกทางตะวันออกของรัสเซีย ระหว่างการประชุม Eastern Economic Forum ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 6-7 ก.ย.นี้ในเมืองเดียวกันคาดว่าจะเปิดโอกาสให้ปธน.เกาหลีใต้ ได้ยกประเด็นโครงการนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือขึ้นมาหารือกับรัสเซีย โดยรัสเซียนั้นเป็นอีกประเทศหนึ่งถัดจากจีน ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับรัฐบาลเกาหลีเหนือ

บันทึกโดย : วันที่ : 22 ส.ค. 2560 เวลา : 18:19:04

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 10:53 pm