ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : รายงานภาวะตลาด Gold Futures รายวัน (ภาคค่ำ) ราคาทองคำปรับตัวขึ้น


 Gold Futures (Night Session)

             
  ราคาทองคำปรับตัวขึ้นเข้าใกล้แนวต้านบริเวณ 1,300 USD อีกครั้งในช่วงบ่าย หลังจากตลาดหุ้นยุโรปเปิดซึ่งเกิดจากความกังวลต่อการประชุม G-7 อาจส่งผลให้เกิดความขัดแย้งกันของผู้นำแต่ละประเทศหากการประชุมไม่เป็นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ยังมีปัจจัยหนุนจากการอ่อนค่าของค่าเงินดอลลาร์เป็นวันทำการที่ 4 ติดต่อกันอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางเทคนิคเรายังคงมองแกว่งตัวในรูปแบบ sideway แนะนำหาจังหวะเปิดสถานะ Short ที่แนวต้านบริเวณ 1,300 USD และเปิดสถานะ Long เมื่อราคาย่อตัวที่แนวรับบริเวณ 1,292 USD จนกว่าราคาจะมีทิศทางที่ชัดเจน
  แนวต้าน Gold Spot :   1,300 / 1,307 USD
  แนวรับ Gold Spot :     1,292 / 1,285 USD

News Update

  • การประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หรือ G7 มีกำหนดจัดขึ้นวันแรกในวันนี้และจะเสร็จสิ้นในวันพรุ่งนี้ ที่เมืองชาร์เลอวัว รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา โดยหัวข้อหลักที่คาดว่าจะถูกหยิบยกขึ้นมาอภิปรายในการประชุมครั้งนี้ ได้แก่ประเด็นความตึงเครียดทางการค้า และประเด็นด้านความมั่นคง ซึ่งรวมถึงประเด็นเกาหลีเหนือ
  • ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯจะเดินทางจากแคนาดาไปยังสิงคโปร์โดยตรง เพื่อร่วมประชุมกับนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดแห่งเกาหลีเหนือ แถลงการณ์จากนางซาราห์ แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาวระบุว่า นายทรัมป์จะเสร็จสิ้นการประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่ม G7 ที่แคนาดาในวันเสาร์เวลาก่อนเที่ยง และจะเดินทางจากแคนาดาไปยังสิงคโปร์โดยตรง เพื่อพบนายคิม จอง อึน ในวันอังคารหน้า

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มิ.ย. 2561 เวลา : 17:15:07

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:50 pm