ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : รายงานภาวะตลาด Gold Futures รายวัน (ภาคค่ำ) ราคาทองคำทำเทคนิคอลรีบาวน์


 Gold Futures (Night Session)

  ราคาทองคำทำเทคนิคอลรีบาวน์หลังลงไปทดสอบแนวรับสำคัญที่ 1,240 USD  ซึ่งเรามองเป็นการรีบาวน์เท่านั้นเนื่องจากทางเทคนิคสัญญาณ RSI รายวันอยู่ในระดับต่ำมากประกอบกับราคาลงถึงเป้าหมายที่เป็นแนวรับสำคัญแล้ว ทำให้ในระยะสั้นอาจจะได้เห็นเทคนิคอลรีบาวน์ก่อนที่จะมีการลงต่อ ถึงอย่างไรก็ตามเรายังไม่แนะนำให้นักลงทุนเล่นฝั่ง Long เพื่อลุ้นรีบาวน์เนื่องจากไม่คุ้มความเสี่ยงหากมีการทิ้งต่อ แต่เป็นการให้หาจังหวะเปิด Short เมื่อราคารีบาวน์ โดยดูแนวต้านแรกที่บริเวณ 1,248 USD หรือ Follow Short หากราคาหลุดลงต่ำกว่า 1,235 USD เป็นแนวรับสุดท้ายที่คาดว่าถ้าเอาไม่อยู่ราคาจะมีการทิ้งยาว โดยดูจุดปิดทำกำไรที่บริเวณ 1,212 USD   
แนวต้าน Gold Spot :   1,248 / 1,255 USD
แนวรับ Gold Spot :     1,240 / 1,235 USD

News Update
  ทำเนียบขาวระบุเมื่อวานนี้ว่า การตัดสินใจของแคนาดาในการเก็บภาษีต่อสินค้าสหรัฐฯมูลค่า 1.66 หมื่นล้านดอลลาร์แคนาดา (1.263 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) เพื่อตอบโต้ต่อภาษีของสหรัฐฯต่อการนำเข้าเหล็กกล้าและอะลูมิเนียมจากแคนาดา จะไม่เป็นผลดีต่อเศรษฐกิจแคนาดา
  นายวิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การเคลื่อนไหวอ่อนค่าของสกุลในภูมิภาค รวมถึงเงินบาทในช่วงนี้เป็นผลจากการตอบโต้กันทางการค้าหรือ trade war จึงมีผลต่อความผันผวนของตลาดการเงิน ช่วงนี้เราจึงให้ความสำคัญกับค่าเงิน
  นายไมค์ ปอมเปโอ รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯเตรียมเดินทางไปเกาหลีเหนือในวันพฤหัสบดี เพื่อทำข้อตกลงเกี่ยวกับแผนปลดอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ แม้เกิดความไม่แน่ใจเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความเต็มใจของเกาหลีเหนือในการล้มเลิกโครงการอาวุธ ซึ่งสร้างความเสี่ยงต่อสหรัฐและพันธมิตร
  ติดตามข้อมูลทางเศรษฐกิจได้แก่ยอดสั่งซื้อภาคโรงงาน เดือน พ.ค. ของสหรัฐฯ เวลา 21.00 น.


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ค. 2561 เวลา : 17:07:37

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:50 pm