ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กปน. แจ้งหยุดให้บริการชั่วคราว 4-7 ก.ค. นี้


นางชวิณา วิรัตน์โยสินทร์ เนื่องในวันเข้าพรรษาและและวันหยุดชดเชยวันอาสาฬหบูชา กปน. จะหยุดให้บริการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2563 ณ สำนักงานประปาสาขาทุกแห่ง รวมถึงเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า (Government Center) ณ เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และจุดบริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์บางแค ซึ่งหยุดให้บริการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) จะเข้าสู่ภาวะปกติ โดย กปน. จะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 กปน. ขอเชิญชวนผู้ใช้น้ำ ใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ดังนี้
 
? แอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา • ตรวจสอบข้อมูลค่าน้ำเดือนปัจจุบันและค่าน้ำย้อนหลัง • ชำระค่าน้ำประปา ผ่านบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card • ขอติดตั้งน้ำประปาใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กปน.) ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กฟน.) • แจ้งเตือนพื้นที่น้ำประปาไหลอ่อนหรือไม่ไหล • ตรวจสอบคุณภาพน้ำประปา Real-time • รับแจ้งเหตุท่อประปาแตกรั่ว ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ฟรี ที่ App Store และ Play Store 
 
? ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น ตัดบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile และเว็บไซต์
 
https://eservicesapp.mwa.co.th/ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารต่าง ๆ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันตัวแทนรับชำระ โดย กปน. ยังคงดำเนินตามมาตรการ ยกเว้นการตัดน้ำ ทั้งมาตรชั่วคราวและมาตรถาวร 
 
งดการผูกลวด และงดการถอดมิเตอร์น้ำ สำหรับผู้ใช้น้ำที่ไม่ชำระค่าน้ำตามกำหนด ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 กันยายน 2563 
 
? บริการ e-Bill สามารถดูใบแจ้งค่าน้ำผ่าน smart devices ต่าง ๆ ได้สะดวกรวดเร็ว ตรงเวลา และ e-Tax Invoice & e-Receipt ช่วยลดระยะเวลาในการรับใบกำกับภาษี / ใบเสร็จ รับเงิน จาก 30 วัน เหลือเพียง 1 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาเอกสารชำรุด สูญหาย และช่วยลดการสูญเสียทรัพยากรกระดาษอีกด้วย 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MWA call center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทาง Line : @MWAthailand
 

บันทึกโดย : acnewsวันที่ : 03 ก.ค. 2563 เวลา : 20:12:53

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:20 am