แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เวียตเจ็ทเปิดบริการเที่ยวบินต่างประเทศเส้นทางใหม่ เชื่อมเกาะฟู้โกว๊กในเวียดนามสู่กรุงโซล


เวียตเจ็ท สายการบินแนวใหม่แห่งเวียดนาม เปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางระหว่างประเทศ จากเกาะฟู้โกว๊กในเวียดนาม สู่กรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวและการติดต่อธุรกิจของผู้บริโภคทั้งสองประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องจากหมู่เกาะที่สวยงามของเวียดนามไปสัมผัสความทันสมัยของมหานครแห่งเกาหลีใต้ สำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ต่างได้รับดอกไม้และของขวัญสุดพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกในเที่ยวบินสำคัญนี้

 

 

 

เส้นทางฟู้โกว๊กโซล มีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน โดยใช้เวลาบิน 5 ชั่วโมง 30 นาทีต่อเที่ยว ออกเดินทางจากเกาะฟู้โกว๊ก เวลา 15.40 . ถึงกรุงโซล เวลา 22.55 . (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ ออกจากกรุงโซลเวลา 1.45 . เดินทางกลับถึงเกาะฟู้โกว๊ก เวลา 5.35 . (เวลาท้องถิ่น) 

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางใหม่ พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่าง ของเวียตเจ็ทได้ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 . ของทุกวัน ผ่านทางเว็บไซต์www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.comหรือจองผ่านเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบจองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

 

 

โรงแรม Vinpearl Discovery Phu Quoc ขอร่วมฉลองการเปิดเส้นทางใหม่ของเวียตเจ็ท โดยลูกค้าเวียตเจ็ทสามารถแสดงบัตรที่นั่งโดยสาร (บอร์ดดิ้งพาส) เส้นทางฟู้โกว๊กโซล เมื่อเข้าจองห้องพัก เพื่อรับข้อเสนอและโปรโมชั่นมากมายจากทางโรงแรม รวมถึงฟรีค่าบริการออกรอบสนามกอล์ฟ 1 รอบต่อ 1 ห้อง และส่วนลด 50% ค่าเข้าสวนสนุก VinPearl Land Amusement Park และ VinPearl Safari Park โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 

ฟู้โกว๊กซึ่งมีฉายาว่าเกาะไข่มุกตั้งอยู่ทางใต้ของจังหวัดเกียนซางของเวียดนาม ครอบคลุมเนื้อที่กว้างถึง 570 ตารางกิโลเมตร ถือเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม และด้วยชื่อเสียงของการเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ทำให้เกาะฟู้โกว๊กดึงดูดการลงทุนก่อสร้างโรงแรมและรีสอร์ตเป็นจำนวนมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จึงมิใช่เพียงเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่นักเดินทาง แต่ยังเป็นการส่งเสริมการเติบโตทั้งในด้านการท่องเที่ยวและธุกิจการค้าของเกาะที่สวยงามแห่งนี้

นอกจากเส้นทางฟู้โกว๊กโซล เวียตเจ็ทยังมีบริการเที่ยวบินเส้นทางระหว่างเวียดนามกับเกาหลีใต้อีก 7 เส้นทาง ได้แก่ โซล-ฮานอย/โฮจิมินห์/ไฮฟอง/ดานัง/ญาจาง, ฮานอย-ปูซาน, และดานัง-แทกู


LastUpdate 25/12/2561 00:41:43 โดย : Admin

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555