แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"สายการบินเวียตเจ็ท" ให้คุณบินเที่ยวหน้าร้อนแบบสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นตั๋วเริ่มต้น 0 บาทนับล้านใบ


สายการบินเวียตเจ็ท ร่วมฉลองฤดูการท่องเที่ยวในฤดูร้อนปีนี้ ด้วยการจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 1,200,000 ใบ ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com  

 
 
 
 
 
บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองได้ตั้งแต่เวลา 12.00 - 14.00 น. ของวันที่กำหนด โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามและไทยทุกเส้นทาง ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย และเส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง ไทจง และจากเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ จากภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่ บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา)

 

 
 
สำหรับเส้นทางเชื่อมเวียดนามและญี่ปุ่นทุกเส้นทาง ทั้งโฮจิมินห์/ฮานอย สู่ โตเกียว (นาริตะ)/โอซาก้า (คันไซ) สามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาในช่วง Golden Days ทั้ง 3 วัน
บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

 
 
เวียตเจ็ทดำเนินงานเที่ยวบินทั้งในปละระหว่างประเทศ บริการด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย โดยมีระดับความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ 99.64% ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (IATA) และได้รับใบอนุญาตในการตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน (IOSA) นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปีค.ศ. 2018 จาก AirlineRatings.com
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 พ.ค. 2562 เวลา : 17:16:19

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555