แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ฟู้ดแพนด้า จับมือ 5 ร้านยอดนิยม แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น ชวนลูกค้าร่วมแคมเปญ ''สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน''


แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จำนวนยอดผู้ป่วยรายวันที่ค่อย ๆ ลดลง แต่เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขด่านหน้ายังคงทำงานอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์พักคอย และ Home Isolation ในชุมชนอีกมากที่กำลังรักษาตัว คงจะดีไม่น้อยหากเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนและให้กำลังใจ ทั้งเจ้าหน้าที่ด่านหน้าและผู้ป่วยด้วยวิธีง่าย ๆ ในชีวิตประจำวันที่เรามักจะเลือกสรรเมนูอร่อย ๆ มาส่งถึงบ้านผ่านบริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน


foodpanda จึงผุดแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน”  สั่ง 1  ให้ 1 เพียงสั่งเมนูที่ร่วมรายการ foodpanda จะส่งต่อมื้ออร่อยให้กับบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 เชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมช่วยเหลือสังคมกับ foodpanda และ 5 ร้านอาหารยอดนิยม อย่าง แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น แบบง่าย ๆ ทุกครั้งที่สั่งอาหารผ่าน foodpanda แค่ไปที่ ดีลพิเศษ “สั่ง ปัน ยิ้ม” สั่ง 1 ให้ 1 ก็จะได้พบกับเมนูที่ร่วมรายการจาก 5 ร้านอาหารพันธมิตร จากนั้นก็กดสั่งเมนูที่ร่วมแคมเปญ และเมนูอีก 1 ที่ จะถูกจัดส่งไปให้บรรดาฮีโร่ด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งในโรงพยาบาล ศูนย์พักคอย และในชุมชนต่าง ๆ ได้อิ่มอร่อยด้วยเช่นกัน
 

นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงแคมเปญว่า “การสั่งอาหาร เดลิเวอรี่อาจกลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของบางคนไปแล้ว แต่ในขณะที่เรากำลังกดสั่งอาหาร กลับมีผู้คนอีกกลุ่มหนึ่งที่อาจจะยังไม่มีอาหารตกถึงท้องเพราะต้องดูแลผู้ป่วย หรือผู้ป่วยโควิดที่ต้องรักษาตัวและออกไปไหนไม่ได้ foodpanda และร้านอาหารพันธมิตรของเราเชื่อว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ อาหารมื้ออร่อยเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน พวกเราขอชวนลูกค้าทุกท่านมาร่วมแคมเปญ สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน เพื่อส่งกำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด ด้วยวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุด การรับประทานอาหารร่วมกันเป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานและความอบอุ่น แม้ตอนนี้เรายังไม่สามารถร่วมโต๊ะอาหารกันได้ แต่การแบ่งปันมื้อโปรดของคุณผ่านแคมเปญนี้ ก็ทำให้คุณอิ่มใจได้เช่นกัน” นายอเล็กซานเดอร์ กล่าว
 

ทุกท่านสามารถร่วมแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน” สั่ง 1  ให้ 1 ได้ในระหว่างวันที่ 13 - 26 กันยายนนี้ โดย foodpanda และ 5 ร้านอาหารพันธมิตร แมคโดนัลด์ เอ็มเค คัตสึยะ เปปเปอร์ ลันช์ และเท็กซัส ชิคเก้น  ตั้งเป้าว่าจะสามารถจะส่งต่อมื้ออร่อยและรอยยิ้มให้กับบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาล ทั้งสิ้นมากกว่า 14,000 ชุด ในช่วงเวลา 14 วันของแคมเปญ โดยจะส่งมอบเมนูที่จาก "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน” สั่ง 1  ให้ 1 ไปยังโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์พักคอย และชุมชนในกรุงเทพฯ รวมแล้วกว่า 64 แห่ง

ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญ "สั่ง ปัน ยิ้ม ไม่ทิ้งกัน”  สั่ง 1  ให้ 1 จะได้ร่วมแบ่งปันความอร่อยและรอยยิ้มในแต่ละออเดอร์ แต่สิ่งที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้เลย คือความสุขที่ได้จากการส่งมอบกำลังใจ เพื่อช่วยให้เราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ย. 2564 เวลา : 15:49:26

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555