แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี ออกแคมเปญ "กรุงศรีรู้ใจ" กระตุ้นยอดใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์



กรุงศรี ตอกย้ำยุทธศาสตร์ “เรื่องเงิน เรื่องง่าย” ออกแคมเปญ “กรุงศรีรู้ใจ กินฟรีทั้งปี” กระตุ้นยอดใช้บริการ/ธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์   ตั้งเป้าสิ้นปี 56 มียอดลูกค้าผู้ใช้บริการเพิ่ม 20% ก้าวสู่อันดับหนึ่งผู้นำด้านบริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์
 

นายสมหวัง  โตรักตระกูล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  สายงานวางแผนการตลาดองค์กร  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2556  ธนาคารมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นให้ลูกค้าผู้ใช้บริการทางการเงินของธนาคาร หันมาสนใจและเข้าถึงการใช้บริการและธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มขึ้น    ดังนั้นจึงได้จัดแคมเปญภายใต้แนวคิด “กรุงศรีรู้ใจ”  ขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดลูกค้าผู้ใช้บริการดังกล่าว โดยประเดิมด้วยธุรกรรมที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันใกล้ตัวก่อน คือ การชำระค่าสินค้าบริการ, การเติมเงินมือถือและบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่นเครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และกรุงศรีออนไลน์เป็นต้น

แคมเปญ กรุงศรีรู้ใจ กินฟรีทั้งปี  ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ 2 ของการจัดกิจกรรมดังกล่าว  นับได้ว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ และมีลูกค้าใช้บริการเพิ่มขึ้น มากกว่า 15%  โดยการออกแคมเปญภายใต้แนวคิด “กรุงศรีรู้ใจ” จะมีการจัดกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากมาย ตลอดทั้งปี  เริ่มด้วยแคมเปญ กรุงศรีรู้ใจ กินฟรีทั้งปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม – 31พฤษภาคม 2556  โดยลูกค้าที่ใช้บริการและทำธุรกรรมผ่านช่องทาง เครื่องกรุงศรี เอทีเอ็ม และกรุงศรีออนไลน์ จะได้สิทธิ์ในการลุ้นรางวัลบัตรกำนัล จากร้านค้าพันธมิตร 6 ร้านดัง ได้แก่  โออิชิกรุ๊ป,  สเวนเซ่นส์, บาร์บีคิวพลาซ่า, เดอะพิซซ่า คอมพานี, ซิซซ์เล่อร์ และจุ่มแซบฮัท จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 52,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,040,000 บาท 

ธนาคารมีความมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี และจะเป็นแคมเปญสำคัญในการรุกตลาดในปี 2556  ซึ่งที่ผ่านมาทางธนาคาร ได้ออกแคมเปญโปรโมชั่นกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมากมาย ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์และการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและได้รับการตอบรับที่ดี  และหลังจากจบแคมเปญ กรุงศรีรู้ใจ กินฟรีทั้งปี ในวันที่ 31พฤษภาคม 2556  ทางธนาคารก็มีแผนที่จะออกโปรโมชั่นต่อเนื่องภายใต้แนวคิด “กรุงศรีรู้ใจ” โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้จากสื่อต่างๆของธนาคาร

และล่าสุด ธนาคารได้เปิดตัว Krungsri Mobile Application ซึ่งเป็นการเติมเต็มให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากรุงศรีทุกกลุ่มได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นเพื่อทำให้ Krungsri Mobile Application สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยมีการลงทุนเพิ่มอีก 2 พันล้านบาท กับระบบเทคโนโลยีที่สำคัญภายในองค์กร เช่น งานด้าน Core Banking และเทคโนโลยีอื่นๆ และในปีนี้การรุกตลาด โดยเน้นการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ วิธีการใช้งานที่เป็นเลิศ พร้อมการทำการตลาดแบบกว้าง
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.พ. 2556 เวลา : 16:23:41
21-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 21, 2024, 10:08 am