แบงก์-นอนแบงก์
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ Makro รุก Campaign พิเศษ


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับห้าง Makro จัดCampaign พิเศษสำหรับลูกค้าโดยการมอบ Special Privilege เพียงแสดงบัตรสมาชิก Makro Card รับสิทธิพิเศษกับโครงการ เมืองไทย ทรัพย์ทวี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงินด้วยการออมระยะสั้น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี ให้ความคุ้มครองถึง 20 ปี ช่วยให้อุ่นใจ ด้วยการสร้างหลักประกันที่มั่นคง และ เติมเต็มให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว ด้วยผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ด้วยเงินครบกำหนดสัญญา 130% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มต้นสัญญา พร้อมเงินปันผลพิเศษ (ถ้ามี) (หากผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่จนถึงวันครบกำหนดสัญญา ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทฯ) ให้ความคุ้มครองชีวิต สูงสุดถึง 155% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มต้นสัญญา มีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญา ทุกๆ 2 ปีกรมธรรม์ ซึ่งรับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 65 ปี

ทั้งนี้เบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51 โดยการพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ และโปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ นี้ สามารถสมัครเป็นสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ผ่านโครงการเมืองไทย Smile Club  อาทิ การทำกิจกรรมร่วมกัน ตลอดจนได้รับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหารและโรงแรมที่พักทั่วประเทศ หรือ ส่วนลดการแสดงต่างๆ ทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ  ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

“บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองด้านชีวิตและสุขภาพเพื่อคนไทย ตลอดจนการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมเมืองไทย Smile Club ที่จัดขึ้นตลอดปี ควบคู่ไปกับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและมั่นคงแข็งแกร่ง เพื่อความอุ่นใจที่มาพร้อมความสุขและรอยยิ้มของลูกค้าทุกท่านตลอดไป” นายสาระกล่าวสรุป

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ก.พ. 2556 เวลา : 22:04:21
21-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 21, 2024, 11:33 am