การตลาด
"เป๊ปซี่" ทุ่มกว่า 150 ล้านบาทส่งโกลบอลแคมเปญ LIVE FOR NOW


เป๊ปซี่โค อิงค์ ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก เดินเครื่องเต็มพิกัดสร้างกระแสความซ่าแบบเต็มที่ ล่าสุดทุ่มงบการตลาดกว่า 150 ล้านบาท เปิดโกลบอลแคมเปญ “LIVE FOR NOW – นาทีนี้ เต็มที่เลย” กระตุ้นคนรุ่นใหม่ทั่วโลกเปิดรับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกนาที พร้อมเปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่โชว์ความกล้าที่ท้าทายความสามารถของกลุ่มเทรนด์เซตเตอร์ทั่วโลก มั่นใจครองแชมป์แบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลมที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ล่าสุดได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ผ่านโกลบอลแคมเปญ “LIVE FOR NOW – นาทีนี้ เต็มที่เลย” แคมเปญความสนุกซ่าครั้งใหม่ ที่เน้นย้ำถึงจุดยืนของแบรนด์ที่ต้องการปลุกกระแสความสนุกเต็มที่แบบไร้ขีดจำกัดให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกเปิดรับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกนาที และสนุกสนานกับมันอย่างเต็มที่ในแบบฉบับของตัวเองทั่วโลก รวมถึงเป๊ปซี่คอยปลุกกระแสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ตัดสินใจทำสิ่งใหม่ๆ โดยให้ทำวันนี้ ทำเดี๋ยวนี้ ไม่ต้องรอ เพื่อความซ่าส์ ท้าทายและให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์กับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอและตลอดเวลา”

นางเจษฎากร กล่าวต่อไปว่า “สำหรับด้านกลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ “เป๊ปซี่” ได้ใช้งบกว่า 150 ล้านบาท ในการทำแคมเปญแบบ 360 องศา ด้วยการนำแคมเปญของโกลบอล LIVE FOR NOW ที่ประสบความสำเร็จในประเทศสหรัฐอเมริกามาปรับใช้ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Now in a Moment” โดยมีเนื้อหาที่ต้องการสะท้อนความสนุกสนานของเทรนด์เซตเตอร์วัยรุ่นทั่วโลก ที่กำลังเปิดรับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกนาที และสนุกสนานกับมันอย่างเต็มที่ผ่านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน อาทิ กีฬาเอ็กซ์ตรีม คอนเสิร์ต สนุกกับการเดินทาง นอกจากนี้ เป๊ปซี่ยังเลือกตูน บอดี้แสลม มาเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบซ่าส์และเต็มที่ ในแบบฉบับของ LIVE FOR NOW ผ่านรูปแบบการสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่แบบครบวงจร อาทิ บิลบอร์ด โปสเตอร์บริเวณทางด่วน ป้ายรถเมล์ และอาคารออฟฟิศ สื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ เป็นต้น พร้อมทั้งช่องทางการสื่อสารผ่านออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากหมู่คนรุ่นใหม่ โดยมั่นใจว่าจากการสร้างสรรค์กิจกรรมและการสื่อสารภายใต้โกลบอลแคมเปญ “LIVE FOR NOW – นาทีนี้ เต็มที่เลย” จะสามารถสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และสามารถครองความเป็นที่หนึ่งของแบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลมที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด” 

“นอกจากนี้ เป๊ปซี่ยังได้วางแผนสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุกซ่าครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างกลุ่มพันธมิตรและเป๊ปซี่เลิฟเวอร์ โดยใช้งบการตลาดกว่า 150 ล้านบาท สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดภายใต้โกลบอลแคมเปญ “LIVE FOR NOW – นาทีนี้ เต็มที่เลย” โดยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Now in a Moment” และได้มีการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ล่าสุดกับธีมพาร์คสำหรับคนรุ่นใหม่อย่าง “ซานโตรินี่ พาร์ค” จัดกิจกรรม “FUN-มันส์-ซ่า @ซานโตรินี่” ค้นหา 100 ผู้โชคดีร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับดาราวัยรุ่นสุดฮอต “เก้า จิรายุ ละอองมณี” และ “แพทตี้ -อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ณ ซานโตรินี่ พาร์ค รวมทั้งสนับสนุนภาพยนตร์ไทยค่าย “จีทีเอช – GTH” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก พระโขนง” ในการร่วมแจกบัตรชมภาพยนตร์กว่า 500 ที่นั่ง ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นร่วมกับ “เมเจอร์” และ “เทสโก้ โลตัส” มอบส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “พี่มาก พระโขนง” เป็นต้น” นางเจษฎากร กล่าวสรุป

 


LastUpdate 15/03/2556 16:16:24 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:06 am