ซีเอสอาร์-เอชอาร์
แรลลี่เพื่อเด็กพิเศษ ไอที แอดเวนเจอร์ แรลลี่ บาย เอซีนิวส์ โดย กระทรวงไอซีที ร่วมกับ สำนักข่าวเอซีนิวส์ และ กสท.โทรคมนาคม




 

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ร่วมกับ สำนักข่าวเอซีนิวส์  และ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดแรลลี่การกุศล “ไอที แอดเวนเจอร์ แรลลี่ บาย เอซีนิวส์”  เส้นทาง กรุงเทพฯ-นครนายก  เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กพิเศษ “ศูนย์การศึกษาพิเศษ(โรงเรียนเด็กพิเศษมหาจักรีสิรินธร)” จังหวัดนครนายก


งานนี้ทั้งสามองค์กรได้เน้นเรื่องการใช้อุปกรณ์ไอทีเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขัน ให้เข้ากับยุคโซเชี่ยลมีเดีย   การผจญภัยที่ตื่นเต้นกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ที่ศูนย์ผจญภัยเขาหล่น  อีกทั้งยังได้ท่องเที่ยวเยือน 3 สิ่งที่ใหญ่ที่สุดและแสนงดงาม ได้แก่ อุทยานพระพิฆเนศ  พุทธอุทยานพุทธมาฆบูชา และ เขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดนครนายก  นับเป็นกิจกรรมที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว  

        

 

พร้อมกันนี้ อัชณา  จิณณวาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวเอซีนิวส์  ได้เป็นตัวแทนมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จำนวน 100,000 บาท(หนึ่งแสนบาท) ให้กับ “ศูนย์การศึกษาพิเศษ(โรงเรียนเด็กพิเศษมหาจักรีสิรินธร)” จังหวัดนครนายก โดยมีผู้ร่วมสนับสนุน ได้แก่  กระทรวงไอซีที / กสท.โทรคมนาคม / อีซี่บาย / สินทรัพย์ประกันภัย / ทิพยประกันภัย / กรุงเทพประกันภัย / ไทยประกันชีวิต / KTC / EXIM BANK / ธอส. / ธ.ออมสิน / ธ.เกียรตินาคิน / ธ.กสิกรไทย / TMB / บสย. / ปตท. / CPF / CP ALL / เบียร์พอลลาเนอร์ / บริษัทกวาง / บริษัท ไทยนคร  / แอร์พอร์ทลิงค์ และ รายการ ไซเบอร์ ซิตี้  ร่วมเป็นสักขีพยาน


ในช่วงปาร์ตี้ก็มันส์กันแบบสุดๆ ทั้งร้องทั้งเต้น กับ “วงวอลรัส”  วงดนตรีสไตล์เรกเก้-สกา พร้อมทั้งเจ้าของเบียร์พอลลาเนอร์  คุณต๋อย  กานต์พิชา ตงสมบัติ (ไวท์ตี้) ขนเบียร์มาให้ดื่มแบบไม่อั้น  ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง  ติดตามข่าวสารและกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.acnews.net     

 


LastUpdate 03/04/2556 22:31:38 โดย : Admin
22-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 22, 2024, 10:10 am