กองทุนรวม
บลจ.ธนชาต ออกกองทุนหุ้นเน้น 10 ตัวเด่น เสนอขาย 3-9พ.ค.


บลจ.ธนชาต ออกกองทุนเปิดธนชาตพริวิเลจ (T-Privilege) เสนอขายครั้งแรก 3-9 พฤษภาคมนี้ เป็นกองทุนตราสารทุนที่เน้นลงทุนในหุ้น ที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนสูง ไม่เกิน 10 หลักทรัพย์ที่คัดเลือกแล้ว เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ชอบพอร์ตการลงทุนที่เน้นลงทุนแต่หุ้นดีที่มั่นใจ

นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต เปิดเผยว่า บลจ.ธนชาต ยังคงมีมุมมองเชิงบวกต่อการลงทุนในตลาดหุ้นไทย ทั้งนี้เพราะตลาดหุ้นไทยมีปัจจัยสนับสนุนจากการไหลเข้าของเงินทุนต่างประเทศ การกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการลงทุนภาครัฐบาล มูลค่า 2.2 ล้านล้านบาท กำไรของบริษัทจดทะเบียน อัตราดอกเบี้ยที่อยู่ในระดับต่ำ การบริโภคภาคเอกชน และราคาซื้อขายหุ้นไทยที่ไม่ได้แพงกว่าตลาดอื่นๆ ในภูมิภาค การลงทุนในหุ้นไทยจึงยังคงมีโอกาสให้ผลตอบแทนที่ดีเมื่อเทียบกับสินทรัพย์อื่นๆ ถึงแม้ตลาดหุ้นไทยจะยังมีความผันผวนจากความกังวลว่าอาจมีมาตรการต่างๆ ออกมาเพื่อชะลอการแข็งค่าของเงินบาท และมาตรการเพื่อดูแลเสถียรภาพของเศรษฐกิจไทย

กองทุนเปิดธนชาตพริวิเลจ (T-Privilege) เป็นการบริหารพอร์ตหุ้นแบบเชิงรุกหรือ Active Style กองทุนอาจมีการลงทุนในหลักทรัพย์เกิน 10 หลักทรัพย์ แต่ไม่เกิน 12 หลักทรัพย์ ตัวอย่างหุ้นที่กองทุนอาจพิจารณาลงทุน เช่น คัดเลือกหลักทรัพย์ที่มีโอกาสที่จะได้รับผลดีจากการบริโภคอุปโภคของตลาดในประเทศ หรือคาดว่าจะได้ประโยชน์จากการลงทุนและพัฒนาเทคโนโลยีและระบบสาธารณูปโภค จุดเด่นของกองทุนคือเป็นการลงทุนแบบไม่กระจายหุ้นมากตัวนัก จะคัดเลือกหุ้นดีที่มั่นใจและลงทุนในหุ้นเพียงประมาณ 10 หลักทรัพย์ ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกหุ้นที่ถูกตัวถูกจังหวะการลงทุน และจัดสรรน้ำหนักการลงทุนเพื่อโอกาสสร้างผลตอบแทนสูงขึ้น

กองทุนเปิดธนชาตพริวิเลจ (T-Privilege) เป็นกองทุนรวมตราสารทุน เสนอขายครั้งแรก (IPO) วันที่ 3-9  พฤษภาคม 2556  ลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ.ธนชาต โทร 0-2126-8399 กด 0 หรือธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา โทร 1770  หรือผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com


 


LastUpdate 02/05/2556 14:16:53 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:53 pm