กองทุนรวม
บลจ. ธนชาต ปลื้ม T-Privilege ได้รับการตอบรับดี สบช่อง ลุย T-Smart 5 ต่อ


 

 
บลจ.ธนชาต มีแผนออกกองทุนเปิดธนชาต Smart Fund 5 เสนอขายครั้งแรก 13-16 พฤษภาคม นี้ เป็นกองทุนผสม ในช่วงที่ตลาดหุ้นไทยยังมีโอกาสน่าลงทุน กองทุนจะเน้นลงทุนในหุ้นที่มีโอกาสที่จะได้รับผลดีจากการลงทุน และการอุปโภคบริโภคในประเทศ หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในกองทุนเปิดธนชาตพริวิเลจที่เสนอขายครั้งแรกในอาทิตย์ที่ผ่านมา

            นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า บลจ.ธนชาต ยังคงมีมุมมองเชิงบวกต่อการลงทุนในตลาดหุ้นไทย ทั้งนี้เพราะตลาดหุ้นไทยมีปัจจัยสนับสนุนจากการไหลเข้าของเงินทุนต่างประเทศ ผลประกอบการไตรมาส 1 ของบริษัทจดทะเบียนที่มีแนวโน้มขยายตัวดี อีกทั้ง ธนาคารแห่งประเทศไทยได้เตรียม 4 มาตรการ เพื่อดูแลปัญหาการแข็งค่าของเงินบาท ส่งผลให้ตลาดหุ้นมีทิศทางชัดเจน นักลงทุนมีความเชื่อมั่นต่อการลงทุนมากขึ้น ดัชนีตลาดหลักทรัพย์สามารถขึ้นไปยืนเหนือ 1,600 จุด การลงทุนในช่วงนี้มีลักษณะ Sector Rotation คือมีการเคลื่อนย้ายเงินลงทุนไปหมวดอุตสาหกรรมต่างๆ สลับกันไป ซึ่งเหมาะกับกับการบริหารพอร์ตแบบเชิงรุก ของกองทุนเปิดธนชาต Smart Fund 5 (T-Smart 5)

            ในช่วงที่เน้นลงทุนในหุ้น กองทุนเปิดธนชาต Smart Fund 5 จะบริหารพอร์ตหุ้นแบบเชิงรุกหรือ Active Style  จะเน้นลงทุนในหุ้นที่มีโอกาสที่จะได้รับผลดีจากการบริโภคอุปโภคของตลาดในประเทศและความต้องการสินค้าบริการจากตลาดประเทศเพื่อนบ้านหรือประเทศในกลุ่มอาเซียน และคาดว่าจะได้ประโยชน์จากการลงทุนและพัฒนาเทคโนโลยีและระบบสาธารณูปโภค รวมถึงหลักทรัพย์ของกิจการที่จะได้รับผลบวกจากการขยายตัวของภาคเศรษฐกิจอื่นๆ ที่มีโอกาสของประเทศ  นอกจากนั้นแล้วเมื่อกองทุนมีผลการดำเนินงานดี กองทุนจะคืนผลตอบแทนโดยการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุน โดยมีเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 0.50 บาทต่อหน่วยลงทุน หรือ 5% ของ Par (10 บาท)

            กองทุนเปิดธนชาต Smart Fund 5 เป็นกองทุนรวมผสม อายุ 18 เดือน เสนอขายครั้งเดียว (IPO) วันที่ 13-16 พฤษภาคม 2556 ลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ.ธนชาต โทร 0-2126-8399 กด 0 หรือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา โทร 1770 หรือผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ค. 2556 เวลา : 16:32:15
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 4:42 am