การตลาด
'เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้' จัดปาร์ตี้สุดฮิป




บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ® Dolce Gusto®)เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลายทั้งแบบร้อนและแบบเย็นภายใน เสี้ยวนาที จัดปาร์ตี้เปิดตัวนวัตกรรมแคปซูล กรีนทีลาเต้ รสชาเขียวคุณภาพจากญี่ปุ่น พร้อมให้เปิดประสบการณ์ใหม่กับฟองนมนุ่มละมุนลิ้น ณ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าวเมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงหนุ่ม-สาวยุคใหม่ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้แก่ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม และ สมาร์ท กฤษดา พรเวโรจน์  มาร่วมสัมผัส กรีนทีลาเต้รสชาติชาเขียวตามแบบฉบับญี่ปุ่น พร้อมแชร์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ไปกับเนสกาแฟ ดอลเช่ กุลโต้ โดยมี มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ และคุณจุฑา จรรยาวนิชย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานคึกคักด้วยดนตรีจากบูธดีเจ
มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ กล่าวว่า “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ กรีนทีลาเต้ รสชาเขียว ได้คัดสรรใบชาแท้คุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศของญี่ปุ่น นำมาบรรจุอย่างพิถีพิถันลงในแคปซูล คงไว้ซึ่งรสชาติที่หอมนุ่มละมุนตามแบบฉบับดั้งเดิม พร้อมแคปซูลนม เป็นเครื่องดื่มกรีนทีลาเต้ที่มีชั้นฟองนมหนานุ่มละมุนลิ้น เข้มข้นด้วยรสชาติชาเขียวต้นตำหรับ ชวนให้ลิ้มลอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนุร่นใหม่ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มชาเขียว” 
วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดี ประสงค์ นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ กล่าวว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเร่งรีบเพราะมีคิวทำงานตลอดทั้งวัน ทำให้ไม่สะดวกกับการไปซื้อเครื่องดื่มที่ร้านกาแฟ เพราะต้องรอนานและหาที่จอดรถยาก ดังนั้นเครื่องเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาได้มาก โดยที่เราสามารถเตรียมเครื่องดื่มได้ที่บ้านหรือที่ทำงาน แต่ได้รสชาติอร่อยอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ยังมีให้เลือกหลายรสชาติ รสชาติที่โปรดปรานที่สุด คือเครื่องดื่มชาเขียว เพราะได้ดื่มด่ำกับรสชาติเข้มข้นของชาเขียวและนม พร้อมกลิ่นหอมของชาเขียวแท้ๆ
ด้านสมาร์ท กฤษดา พรเวโรจน์ พระเอกหนุ่มมาดนุ่ม กล่าวว่า โดยส่วนตัวชื่นชอบเครื่องทำกาแฟที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และดีไซน์ต้องสวยโดดเด่น เสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเก๋ ที่เพิ่มเสน่ห์และความสนุกสนานให้กับพื้นที่ภายในบ้านได้ โดยเครื่องเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่ได้รางวัล Red Dot การันตีด้านดีไซน์ระดับโลก และมีระบบประหยัดไฟฟ้าอัตโนมัติ พร้อมเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมที่ใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็สามารถทำเครื่องดื่มได้สารพัดเมนู ซึ่งผมประทับใจกับเครื่องดื่มชาเขียวของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่มีรสชาติกลมกล่อมพร้อมกลิ่นหอมๆ ให้เราได้สัมผัสรสชาติเขียวแบบพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง
 
ทั้งนี้แคปซูลรส กรีนทีลาเต้ของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ วางจำหน่ายในราคากล่องละ 329 บาท โดยหนึ่งกล่องมีจำนวน 16 แคปซูล (ชาเขียว 8 แคปซูล และนม 8 แคปซูล) สามารถชงได้ 8 แก้ว หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2556 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.dolce-gusto.co.th หรือ www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand.
 
ในปัจจุบันเท่ากับว่า เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ มีแคปซูลให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ เอสเพรสโซ, มอคค่า, คาปูชิโน่, คาปูชิโน่ไอซ์, และอีกรสชาติที่มาใหม่อย่าง กรีนทีลาเต้ 

LastUpdate 16/08/2556 18:35:22 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:37 pm