การตลาด
เทสโต เอาใจวัยมันส์ ดึง "เจมส์ มาร์" เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัว "เทสโต กลิ่นสาหร่ายพันหมึกย่าง" ใจกลางเมือง






 

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ “เทสโต กลิ่นสาหร่ายพันหมึกย่าง” และเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่พระเอกดาวรุ่ง “เจมส์ มาร์” ที่มาในแบบเท่ห์มีสไตล์ พร้อมเสน่ห์ใสๆ โดนใจเป็นตัวแทนวัยมันส์ จัดกิจกรรมเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นโดยตรง ณ อาคารวรรณสรณ์ พญาไท ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาสินค้าใหม่เทสโตกลิ่นสาหร่ายพันหมึกย่างให้แฟนๆได้ชมกันเป็นที่แรก โดยหนุ่มเจมส์ ยังฝากทิ้งท้ายมาว่า ขอให้แฟนๆ ติดตามชมโฆษณาชุดนี้ที่จะเริ่มออนแอร์ให้ได้เห็นกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ในงาน เทสโตได้เตรียมของที่ระลึกมากมาย อาทิเช่น USB และโปสเตอร์limited edition พร้อมลายเซ็นให้บรรดาแฟนๆที่ร่วมเล่นสนุกกับกิจกรรม และมอบรางวัลสุดพิเศษชิ้นสุดท้าย แฟนเจมส์ให้ผู้โชคดีได้ใกล้ชิดพระเอกสุดเท่ห์บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์  และตบท้ายด้วยการโชว์พลังเสียงร้องเพลงของหนุ่มเจมส์ เรียกได้ว่างานนี้เทสโตเอาใจวัยมันส์กันอย่างเต็มที่

และสำหรับคนรักเทสโตและเจมส์ มาร์เตรียมเฮรอบสองเพราะมันฝรั่งเทสโตยังคงเดินสายปล่อยกิจกรรมโรดโชว์เอาใจวัยรุ่นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อแนะนำพรีเซ็นเตอร์และรสชาติใหม่ในวันที่13 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมพรอเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับแฟนๆสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมมันส์ๆของมันฝรั่งเทสโตและหนุ่มเจมส์ได้ที่ www.facebook.com/tastopotatoclub


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ย. 2556 เวลา : 13:42:55
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:24 pm