การตลาด
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ จัด เวิร์คช้อป DIY รับ"เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013"


บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” (NESCAFÉ® Dolce Gusto®) เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลายทั้งแบบร้อนและแบบเย็นภายในเสี้ยวนาที ได้จัดเวิร์คช้อปพิเศษ เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์”  เพื่อแนะนำไอเดีย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สนใจเข้าร่วมในการแข่งขัน เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013” (Asian Design Contest 2013) ณ โถงกิจกรรม ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ โดยได้รับเกียรติจากนักออกแบบคนดังของไทยหลายท่าน ร่วมให้แนวทางการดีไซน์ผลงานอย่างใกล้ชิด

มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการ “Asian Design Contest” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเชิญชวนผู้มีใจรักด้านการออกแบบได้ถ่ายทอดจินตนาการสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะแต่งแต้มลงบนเครื่องทำกาแฟอัจฉริยะ ที่โดดเด่นทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณภาพ และรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ฉีกกรอบเครื่องชงกาแฟแบบเดิมๆ สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้ใช้งาน โดยเปิดรับสมัครผลงานผ่านช่องทาง Facebook มาตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะปิดรับผลงานในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งปรากฏว่า มีผู้สนใจร่วมส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจำนวนมากกว่า 100 ชิ้น

“สำหรับเวิร์คช้อป DIY เราจัดขึ้นเป็นพิเศษ โดยเชิญนักออกแบบชาวไทยระดับแนวหน้าที่มีผลงานโดดเด่นหลากหลายสไตล์ทั้งในประเทศไทย และนานาชาติ สลับเปลี่ยนกันมาให้ความรู้กับผู้สนใจการออกแบบที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช้อปล่วงหน้า เพื่อสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบของไทยก้าวไกลสู่เวทีระดับสากลต่อไป”

ส่วนเหล่าศิลปินที่มาร่วมชี้แนะแนวทางในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ร่วมอบรม อาทิ คุณโอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ศิลปินป๊อบอาร์ตคนดัง, คุณโอ๋ ฟูตอง – หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ นักวาดภาพและนักออกแบบสุดแนว, คุณจีป-ภาสินี คงเดชะกุล ดีไซเนอร์นักออกแบบผลงานเป็นเอกลักษณ์, P7-พีระพงศ์ ลิ้มธรรมรงค์ เจ้าพ่อกราฟฟิตี้อาร์ตของเมืองไทย และ คุณแป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง นักวาดภาพประกอบชื่อดัง เป็นต้น

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ก.ย. 2556 เวลา : 08:14:38
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:43 pm