การตลาด
"โรงแรมดุสิตธานี อาบูดาบี" เปิดอย่างเป็นทางการ


อาบูดาบี ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(UAE)เป็นแหล่งรวมของสถาปัตยกรรมสวยงามและหรูหรามากมาย เป็นศูนย์กลางธุรกิจและเมืองที่มีค่าครองชีพแพงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่งมีโรงแรมหรูในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่  30 กันยายนที่ผ่านมามีบุคคลสำคัญ ผู้ทรงเกียรติในท้องถิ่นและทั้งผู้บริหารจากดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดโรงแรมดุสิตธานี อาบูดาบีอย่างเป็นทางการ พร้อมเยี่ยมชมโรงแรมและลิ้มลองอาหารเลิศรสจากห้องอาหารต่างๆ ณ งานเลี้ยงรับรอง โรงแรมดุสิตธานี อาบูดาบี

ในงานประกอบด้วยการแสดงนานาชาติ ทั้งการแสดงนาฎศิลป์แบบไทยแท้ และการแสดงดนตรีแจ๊สแบบสากล นอกจากนี้ยังมีซุ้มอาหารนานาชาติที่คัดสรรเมนูพิเศษ ประกอบด้วยเมนูพิเศษของชาวอาหรับ อาหารตำรับไทยแท้ดั้งเดิม และอีกหลากหลายเมนูให้ลิ้มลองในแต่ละห้องอาหารของโรงแรมแห่งนี้
โรงแรม ดุสิตธานี อาบูดาบี ตกแต่งอย่างประณีต สะท้อนความหรูหรา ตามแบบศิลปะอาหรับ ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้อง และอีก 131 ห้อง สำหรับเซอร์วิส อพาร์ตเม้นท์ รวมทั้งห้องอาหารระดับห้าดาว และบริเวณจัดการประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 2,000 คน
ทั้งนี้ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล สั่งสมประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจโรงแรมมากว่า 60 ปี ก่อตั้งโดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย ผู้ก่อตั้งโรงแรมปริ๊นเซสแห่งแรกขึ้นบนถนนเจริญกรุง เมื่อปี พ.ศ. 2491 โดยผสมผสานวัฒนธรรมแบบไทยที่มีความงามและทรงคุณค่าผ่านการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ตามมาตรฐานของ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ระลึกเสมอว่า "ไม่ว่าจุดประสงค์ในการเดินทางจะเป็นอย่างไร ผู้มาเยือนจะสามารถรู้สึกได้ว่าสัมผัสที่ได้รับจากบริการของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปรียบ เสมือนการเติมเต็มพลังให้กับชีวิต"
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา รวมถึงดำเนินธุรกิจ ดุสิตเรสซิเดนท์ และเทวารัณย์ สปา
 
 
 
จากซ้ายไปขวา - นายเดวิด เอียน แชคเกลตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล; นายมูวาเฟค มาดิ อับบาวด์ เอกอัครราชทูตอิรักประจำสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์; นายมูฮัมเมด อัล กาตาบิ เอกอัครราชทูตโอมานประจำสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์; นายชนินทธ์ โทณวณิก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล; นางเกรซ เรลูซิโอ ปรินเซสา เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์; นายเอเดล ลูทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีสต์ แอนด์ เวสต์ พร็อพเพอตี้; นายวราวุธ ชูวิรัช เอกอัครราชทูตไทยประจำสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์; นายนาเซอร์ อัล เมอร์ อัล ซาบี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดีเอเอส โฮลดิ้ง; และนายคาลิฟา มูฮัมเมด รูบายะ อัล มูฮัยริ ประธานบริษัท อาบูดาบี โฮลดิ้ง
 

LastUpdate 03/10/2556 08:08:53 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:25 am