การตลาด
เจดับบลิว แมริออท โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเบงกาลูรู แห่งที่4ในอินเดีย


 

 

 

 

เจดับบลิว แมริออท โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ธุรกิจในเครือของของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ในเบงกาลูรู เมืองแห่งสวนไม้ของประเทศอินเดีย "โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู" ที่ออกแบบมาเพื่อมอบคำนิยามใหม่ของความหรูหราให้แก่นักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนสมัยใหม่ โดยผสมผสานสไตล์และความเก๋ไก๋ทันสมัยไว้อย่างลงตัว โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู ตั้งอยู่ในทำเลที่มองเห็นวิวสวน Cubbon ขนาด 300 เอเคอร์ เพื่อมอบทัศนียภาพผสานกับสถาปัตยกรรมที่งดงามและการบริการอันอบอุ่น
 
 
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 297 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องเพรสซิเดนเชียล สวีทสุดหรูหรา โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรูมอบประสบการณ์อันน่าจดจำของความหรูหราร่วมสมัยและเข้าถึงได้ให้กับแขกด้วยห้องพักที่กว้างขวาง เลาจน์ที่มีสไตล์ ร้านอาหารระดับเวิลด์คลาส และศูนย์ออกกำลังกายที่ให้บริการอุปกรณ์ฟิตเนสที่ทันสมัย และสปาสุดหรู
 
 

 

มร. ราจีฟ เมนอน รองประธานภาคพื้นเอเซียใต้ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู สะท้อนความทันสมัยและความสง่างามที่นักเดินทางคาดหวังจากแบรนด์    เจดับบลิว แมริออท ข้อเสนอของเราเหมาะสมกับรสนิยมที่เป็นเลิศของแขกผู้มาเข้าพักทั้งจากในและต่างประเทศ การดำเนินการของเราในบังกาลอร์เป็นการเติมเต็มกลยุทธ์การเติบโตของเรา และเราหวังว่าจะสร้างเกณฑ์มาตรฐานความเป็นเลิศในด้านบริการด้วยโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรูแห่งนี้”
มร.ดีพัค ราเฮจา ประธาน ดิ แอดแวนเทจ ราเฮจา กรุ๊ป กล่าวว่า “การเปิดตัวโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู เป็นการดำเนินการต่อเนื่องจากความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างเรากับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา โรงแรมแห่งนี้สร้างขึ้นมาจากความคิดและความทุ่มเทที่เต็มเปี่ยม โดยใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เรามั่นใจว่าโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรูจะเป็นโรงแรมหรูแห่งใหม่สำหรับเมืองนี้อย่างแน่นอน”
 
 
 
“โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูชั้นนำของเมือง ความสง่างามและทันสมัยของโรงแรม ผนวกกับบริการแบบเฉพาะบุคคลของเจดับบลิว แมริออท จะทำให้แขกมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์เดินทางที่แบบต้นตำรับแท้จริงและน่าประทับใจ” มร. ปารูล ธาคูร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม     เจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู กล่าว "โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู ให้บริการสถานที่จัดงานสำหรับตลาด MICE ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง พร้อมกับการรับประทานอาหารระดับเวิลด์คลาส ทางเลือกสำหรับความบันเทิง และห้องพักสุดหรู ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแขกที่เดินทางมาเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อธุรกิจ”
 
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู มีบริการห้องอาหารอันหลากหลายให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน อาทิ  อัลบ้า (Alba) ห้องอาหารที่ขึ้นชื่อของเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู ที่มีบรรยากาศเหมือนโรงละครกลางแจ้ง  ให้บริการอาหารอิตาเลียนเลิศรส  สไปซ์ เทอเรส (Spice Terrace)ริมสระน้ำ เป็นห้องอาหารอินเดียทันสมัย ส่วน เบงกาลูรู เบคกิ้ง คอมปานี Bengaluru Baking Company [BBC]ให้บริการขนมอบแสนอร่อยและมีชื่อเสียงด้านอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานทันที สำหรับแขกและผู้มาเยือน และภายในร้านนี้ยังมีมุมหนังสือเกี่ยวกับศิลปะและการออกแบบให้เลือกอ่านมากมาย บริการฟรี Wi-Fi ซึ่งทำให้ BBC เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและคุยธุรกิจ
 
 
นอกจากนี้ยังมี เจดับบลิว คิทเช่น [JW Kitchen] ห้องอาหารแบบให้บริการตลอดวัน ด้วยอาหารนานาชาติ และอาหารตามสั่ง ภายใต้บรรยากาศแบบสบายๆ และเหมาะแก่การสังสรรค์บาร์ อูโน่ (Bar Uno) ที่ให้บริการไวน์และค็อกเทลจากทั่วโลก
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู มีพื้นที่จัดงานประชุมมากกว่า 10,500 ตารางฟุต ซึ่งพร้อมรองรับงานประชุมและงานอีเวนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดเล็กไปจนถึงงานประชุมขนาดใหญ่ระดับนานาชาติ ประกอบด้วยห้องแกรนด์บอลรูมแบบไร้เสา 5,024 ตารางฟุต ห้องแกรนด์บอลรูมนี้เป็นห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมือง โดยมีเพดานสูง 32 ฟุต เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ ที่ต้องการความหรูหราอลังการ ห้องประชุมทั้ง 8 ห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย
 
 
ส่วนมุมสปา โดย เจดับบลิว [Spa by JW] ยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับโรงแรมแห่งนี้ โดยมีห้องทรีตเมนต์ 6 ห้อง ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ อ่างจากุซซี และศูนย์ฟิตเนสแบบเทคโนยิม Spa by JW จึงกลายเป็นศูนย์สุขภาพที่ดีของเมือง เจดับบลิว ฟิตเนส เซ็นเตอร์ (JW Fitness Center) มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย พร้อมให้บริการสำหรับทุกความต้องการ
จากการเปิดตัวของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เบงกาลูรู ทำให้เจดับบลิวแมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีโรงแรมทั้งหมด 4 แห่งในประเทศอินเดีย ที่ตั้งอยู่ในทำเลอื่นๆ ได้แก่ จันดิการ มุมไบ และพูเน และคาดว่าจะมีโรงแรมใหม่ในนิวเดลีเร็วๆ นี้เป็นแห่งที่  5 ซึ่งได้แก่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท นิวเดลี แอโรซิตี้

LastUpdate 22/10/2556 09:20:05 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:45 pm