การตลาด
THAIคว้าสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 3 ของโลก


 

 

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมหนึ่งในสามของโลก ประจำปี 2556 จากการจัดอันดับของนิตยสารบิสิเนส ทราเวลเลอร์ (เอเชีย-แปซิฟิก)ของฮ่องกง  ซึ่งได้จัดให้มีการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านทั่วโลก เพื่อจัดอันดับการให้บริการของสายการบินเป็นประจำทุกปี  

 


ดร.สรจักร เกษมสุวรรณ  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ตลอดเวลาที่ผ่านมา การบินไทยให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนเครื่องบินและการปรับปรุงคุณภาพการบริการ รวมทั้งการรักษามาตรฐานความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งในปี 2556 นี้ นิตยสาร บิสิเนส ทราเวลเลอร์ (เอเชีย-แปซิฟิก) ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านทั่วโลก เพื่อทำการจัดอันดับและมอบรางวัล “บิสิเนส ทราเวลเลอร์ (เอเชีย-แปซิฟิก) อวอร์ด” (Business Traveller (Asia Pacific) Awards 2013) ให้การบินไทยถึง 4 รางวัล

รางวัลแรกได้แก่ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 3 ของโลก (Best Airline in the World Award)  รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 3 ของเอเชีย-แปซิฟิก (Best Asia-Pacific Airline Award) รางวัลการบริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมอันดับ 3 (Best Economy Class Award) และ รางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม อันดับ 3 (Best Frequent Flyer Programme Award)

การได้รับรางวัลทั้ง 4 รางวัลนี้      จึงเป็นการยืนยันได้ว่าการบินไทยยังคงมีมาตรฐานที่ให้บริการในระดับพรีเมี่ยม โดยให้การบริการที่เป็นเลิศในทุกจุดบริการ ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทฯ คือเป็นสายการบินชั้นนำ 1 ใน 3 ของโลก

 


    
ทั้งนี้ รางวัลบิสิเนส ทราเวลเลอร์ (เอเชีย-แปซิฟิก) ประจำปี 2556 ที่การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติได้รับนี้ สร้างความภาคภูมิใจและเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานการบินไทยทุกคนที่จะมุ่งมั่นรักษาและพัฒนาการบริการเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุด รวมทั้งการบินไทยต้องขอขอบคุณผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความไว้วางใจเดินทางกับการบินไทย และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การบินไทยได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ต.ค. 2556 เวลา : 13:06:42
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:55 pm