การตลาด
ไส้กรอกไทยคว้า 3 รางวัลระดัโลก


บมจ. ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำไส้กรอกไทย ล่าสุดคว้ารางวัลจากเวที ประกวด อินเตอร์เนชั่นแนล ซอสเซจ ควอลิตี้ คอมเพททิชั่น โดยรับมอบรางวัลจาก มร.รอล์ฟ   ชูลเซ่  เอกอัครราชทูต สหพันธ์รัฐเยอรมนี ประจำประเทศไทย

รางวัลการันตีคุณภาพในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย สถาบัน อิฟฟ่า ประเทศเยอรมนี ซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก มีจุดมุ่งหมายในการเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ของไส้กรอกแห่งปี โดยมีผู้ผลิตไส้กรอกทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นอุตสาหกรรมการแปรรูปเนื้อสัตว์ประเภทไส้กรอก ให้มีการพัฒนาทั้งทางด้านคุณภาพและแนวคิดอย่างต่อเนื่อง และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้ถึงคุณภาพและรสชาติ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในครั้งนี้ ได้แก่ ไส้กรอกมินิคอกเทลสไปซี่ ซีพี ที่มีความแปลกใหม่ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนไสตล์ไทยจากพริกขี้หนู  และ บีเคพี ฮอทดอกไก่เอฟเอ็มวัน ที่มีสชาติลงตัว เนื้อแน่นเด้ง หอมกลิ่นรมควันด้วยไม้บีชธรรมชาติ กลมกล่อมด้วยเครื่องเทศทั้ง ลูกจันทน์ หอม ผักชีและพริกไทย  สำหรับไส้กรอกชิคเก้นแฟรงค์ ซีพี ที่มีหนังกรอบ เนื้อแน่น หอมกลิ่นรมควัน ก็ได้รับรางวัลเหรียญเงิน การันตีทั้งความอร่อยและคุณภาพระดับสากล อิ่มอร่อยกับไส้กรอกซีพีได้แล้ววันนี้ที่ เซเว่นอีเลเว่น และ ซีพีเฟรชมาร์ททุกสาขา


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ต.ค. 2556 เวลา : 13:24:25
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 10:37 am