สุขภาพ
เอสซีลอร์-ทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัลเปิดเทคโนโลยีเลนส์แว่นตาคุณภาพ เปลี่ยนสีตามแสง ปรับสมดุลย์ป้องดวงตา


 

เอสซีลอร์-ทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัลเปิดเทคโนโลยีเลนส์แว่นตาคุณภาพ เปลี่ยนสีตามแสง ปรับสมดุลย์ป้องดวงตา บิ๊กเอสซีลอร์ตั้งเป้ายอดขายเลนส์เปลี่ยนสีโต30% ผ่านช่องทางร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายราว 2,000 แห่งทั่วประเทศ

 

 

 

 

เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น(ประเทศไทย)จำกัด ร่วมกับทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัล บริษัทสัญชาติอเมริกันเปิดตัวเลนส์แว่นตาคุณภาพ "ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์(Crizal Transitions Signature) ซึ่งเป็นเลนส์ที่ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการเลนส์ที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นและไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ไม่หยุดนิ่ง ใช้ชีวิตทั้งในกลางแจ้งและในอาคาร โดยมีเหล่าศิลปิน คนบันเทิงและเซลิบริตี้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ผ่านเลนส์ใหม่อย่างคับคั่ง 

 

 



นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีนของเอสซีลอร์กล่าวว่า เอสซีลอว์ได้ร่วมมือกับทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัลเพื่อพัฒนาเลนส์แว่นตาที่มีคุณภาพสูงสุด ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์ เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่และได้ทำตลาดร่วมเป็นครั้งแรก โดยเพิ่งเปิดตัวในไทยเป็นตลาดที่ 2 หลังเปิดตัวไปแล้วที่สิงคโปร์

นาย จอห์น ลี ผู้บริหารของทรานซิชั่นส์กล่าวว่า เลนส์ครีซอล ที่พัฒนาใหม่มีทั้งที่เป็นเลนส์แว่นกันแดดและเลนส์ที่มีค่าสายตา แต่จะมีคุณสมบัติพิเศษที่เหมือนกันจากเทคโนโลยีของทรานซิชั่นส์ อ็อพติคัล คือ เลนส์สามารถเปลี่ยนสีได้ โดยเมื่ออยู่ในอาคารจะมีสีใส แต่เมื่ออยู่นอกอาคารจะมีสีเข้ม เป็นการพัฒนาให้มีการเปลี่ยนสีเมื่อโดนรังสียูวี เพื่อให้การปกป้องดวงตามากกว่าการไม่ได้ใส่แว่นตาถึง 25 เท่าตัว นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาแสงกระจายที่เป็นตัวการสำคัญลดทอนความคมชัดของเลนส์ ลดรอยขีดข่วน ฝุ่น หยดน้ำและคราบไขมันจากรอยนิ้วมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
ในขณะที่มีราคาสูงกว่าเลนส์ปกติไม่มากนัก ถือเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับคุณภาพ โดยมีราคาขั้นต่ำที่ 4,500 บาท

 

 

 

 


นายทฤษฎีกล่าวว่า การมาทำตลาดในไทยเนื่องจากมีโรงงานผลิตในไทย พร้อมพนักงานประมาณ 3,000 คน ขณะเดียวกันไทยยังเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพในการเติบโต ผู้บริโภคมีความต้องการแว่นตาที่มีคุณภาพสูง โดยมีมูลค่าตลาดธุรกิจแว่นตาประมาณ 6,000 ล้านบาท ที่ปีนี้คาดว่าจะเติบโตในอัตราชะลอตัวลงที่ 5 % จากปกติ 7-10% 

ทั้งนี้เอสซีลอร์ ตั้งเป้าปี 2557 ธุรกิจแว่นตาของบริษัทเติบโตอยู่ที่ 15% และตั้งเป้าเลนส์เปลี่ยนสีใหม่ ครีซอล ทรานซิชั่นส์ ซิกเนเจอร์โต 30% โดยการจำหน่ายจะผ่านช่องทางร้านค้าแว่นตาชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ทั่วประเทศมีประมาณ 2,000 แห่ง ซึ่งปัจจุบันเอสทีลอร์มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 30% ของตลาดบนและคาดว่าจะเติบโตขึ้นราว 3-4% ในปีนี้


LastUpdate 19/04/2557 03:25:36 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:00 pm