การตลาด
MRT ใส่ใจดูแลผู้โดยสาร ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย


 

 

 

บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BMCL) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT  ใส่ใจดูแลผู้โดยสาร  ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟฟ้าสายเฉลิมรัชมงคล ปรับปรุงบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบและบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านรักษาความปลอดภัย  เริ่มเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

 

 

 

ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า BMCL  ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนที่ดีที่สุด  จนได้รับความเชื่อมั่นให้เป็นผู้รับสัมปทานในการให้บริการเดินรถไฟฟ้า 2 สายในประเทศ  ได้แก่  โครงการรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (หัวลำโพง-บางซื่อ) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-ราษฎร์บูรณะ (ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ)  ภายใต้นโยบาย วิสัยทัศน์ และภารกิจที่มุ่งเน้นความปลอดภัยควบคู่ไปกับการให้บริการเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด  พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานระดับสากล  โดย BMCL ตระหนักถึงการให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เข้ามาใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ให้ได้รับความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงเวลา  จึงได้ทำการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยของสถานีรถไฟฟ้า MRT โดยจัดให้มี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทำหน้าที่ตรวจตราเฝ้าระวังพื้นที่ภายในและภายนอกสถานีโดยรอบตลอด 24 ชั่วโมง และจัดให้มีพนักงานตรวจความปลอดภัย ทำหน้าที่ตรวจสอบสิ่งของและบุคคลต้องสงสัยก่อนเข้าใช้ระบบรถไฟฟ้า บริเวณจุดตรวจสัมภาระตลอดช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ  โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป

ทั้งนี้  เพื่อให้การปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้ ได้ประสิทธิภาพด้านการรักษาความปลอดภัยและการบริการที่ดีขึ้น จึงขอความร่วมมือมายังผู้ใช้บริการทุกท่านในการปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่  หากมีข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงเพิ่มเติมสามารถแจ้งมายังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2624-5200 หรือ www.bangkokmetro.co.th  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 มี.ค. 2557 เวลา : 17:05:16
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:29 am