การตลาด
"มามี่โพโค" ส่ง "มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ" พร้อมแถบวัดความเปียกชื้นลงตลาด ตั้งเป้าโตกว่า 20% ภายในสิ้นปี


 

มามี่โพโค ผู้นำตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับทารก เดินเกมรุกส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้า ดราย สปีดเวฟ” ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิด  ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ 2 นวัตกรรมล่าสุด “สปีดเวฟ” ที่ซึมซับปัสสาวะได้ทันที เพื่อผิวสุขภาพดีแห้งสบายตลอดวัน และ “แถบวัดความเปียกชื้น” ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ทราบเวลาที่ควรเปลี่ยนผ้าอ้อม  ผิวลูกน้อยจึงไม่ถูกปล่อยให้เปียกชื้นเป็นเวลานาน ตั้งเป้ายอดขายรวมโตกว่า 20% ในสิ้นปีนี้


 

นายทาคุมิ  เทรากาว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 14ปี ที่ผ่านมา “มามี่โพโค” สามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูป จากการวิจัย พัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผิวลูกน้อย เปี่ยมด้วยนวัตกรรมที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ช่วยคุณพ่อคุณแม่ดูแลลูกได้ด้วยความมั่นใจ เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่นวัตกรรมแนวซึมซับสปีดเวฟ ในมามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ ถูกพัฒนาขึ้นจากความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถดูแลลูกน้อยได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งสะดวกและง่ายกว่า

“เรามั่นใจว่า ผ้าอ้อมสำเร็จรูป มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ จะสนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคปัจจุบันที่ต้องการผ้าอ้อมที่มีประสิทธิภาพสูงในการซึบซับ และอ่อนโยนกับผิวที่บอบบางของเด็กเล็ก จากการออกสินค้าใหม่จะผลักดันให้เราเพิ่มยอดขายและเติบโตได้ดีกว่า 20% ตามเป้า” นายทาคุมิกล่าว

 
 
 
“มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ” เป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบแถบกาวที่มาพร้อม 2 นวัตกรรม ได้แก่ เทคโนโลยีแนวซึบซับ “สปีดเวฟ” ที่สามารถซับปัสสาวะได้ทันที ช่วยให้ก้นลูกน้อยแห้งสนิท สบายตัวตลอดวันและ  “แถบวัดความเปียกชื้น” ในผ้าอ้อมไซส์ New Born และ S ที่จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม ช่วยระวังความอับชื้นซึ่งเป็นสาเหตุของผดผื่น เพิ่มความสบายใจและความสะดวกให้คุณพ่อคุณแม่ที่ดูแลลูกวัยแรกเกิด

นอกจากนี้ รูปทรงเว้าสะดือ (สำหรับไซส์ New Born หรือเด็กแรกเกิด) ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษใน “มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ” ทำให้คุณพ่อคุณแม่หมดความกังวลเรื่องผ้าอ้อมสัมผัสกับสะดือที่ยังไม่แห้งของทารกแรกเกิด แถบติดเทปที่กระชับตัวและนุ่มสามารถติดซ้ำได้หลายครั้งไม่บาดผิวเด็กอันบอบบาง พร้อมแผ่นระบายอากาศที่ช่วยลดความอับชื้น ลดการเกิดผดผื่น

นายทาคุมิกล่าวว่า บริษัทฯ มั่นใจในความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ใหม่ จะช่วยย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปตั้งแต่ทารกแรกเกิดของยูนิ-ชาร์ม และสร้างส่วนแบ่งในตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปมูลค่าถึง 10,000 ล้านบาทของไทย ให้เพิ่มสูงขึ้นจากปัจจุบันที่มีส่วนแบ่งตลาดอยู่แล้วถึง 61%

มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้าดราย สปีดเวฟ (MamyPoko ExtraDry Speed Wave) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปแบบเทป ตั้งแต่ไซส์ New Born สำหรับทารกแรกเกิดไปจนถึงไซส์ XXL บรรจุในห่อขนาดมินิ (Mini), เร็กกูล่า (Regular), จัมโบ้ (Jumbo), ซูเปอร์ จัมโบ (Super Jumbo)  วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศในทุกช่องทาง ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าปลีก-ส่ง
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ค. 2557 เวลา : 14:46:29
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:21 pm