การตลาด
บิ๊กซีรับบอลโลก เปิดเทศกาลบราซิล ที่บิ๊กซี


 

หลังได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมความอร่อยจากทุกมุมโลกมานานจากการนำเข้าสินค้าคุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ล่าสุด บิ๊กซี เตรียมส่งสินค้าคุณภาพจากบราซิลเข้ามาจำหน่ายฉลองเทศกาลเวิลด์คัพ พร้อมส่งแคมเปญ “ช้อปสนุก เชียร์สุดมันส์ รับบอลโลก ที่บิ๊กซี”  

 
นายเนติธร ประดิษฐ์สาร ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัดและบริการเป็นเลิศแล้ว บิ๊กซียังได้นำเข้าสินค้าคุณภาพจากต่างประเทศ มาวางจำหน่ายในสาขาที่มีศักยภาพและเป็นแหล่งท่องเที่ยวทั้งบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มาโดยตลอด เพื่อให้บิ๊กซีเป็นศูนย์รวมสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกนั้น และล่าสุดนี้บิ๊กซีได้ส่งตรงสินค้าคุณภาพจากบราซิล เพื่อร่วมฉลองเทศกาลบอลโลกที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย
 
“จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมหันมาบริโภคสินค้านำเข้ามากขึ้น และบางส่วนมีพฤติกรรมชอบลองของใหม่ ๆ ที่มีเข้ามาในตลาด ดังเห็นได้จากยอดจำหน่ายสินค้านำเข้าของบิ๊กซีเอง ที่เติบโตตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน บิ๊กซีได้นำเข้าสินค้าคุณภาพจากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลี และในช่วงระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 25 มิถุนายนนี้ บิ๊กซีจะนำสินค้าทั้งอาหารสดและอาหารแห้ง เกือบ 50 รายการ ส่งตรงจากบราซิล มาจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊กซีเท่านั้น เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยสินค้าที่นำเข้าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมรับประทานหลากหลายรายการ อาทิ ซีเรียล คุกกี้ บิสกิต ช็อกโกแลต กาแฟ แยมผลไม้ชนิดต่างๆ ลูกอม ชีส รวมถึงเครื่องดื่มประเภทเบียร์ ค็อกเทล เป็นต้น โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 39 บาทจนถึง 299 บาท”
 
สินค้าจากบราซิลนี้จะมีวางจำหน่ายที่บิ๊กซี 14 สาขา ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ เอกมัย ภูเก็ต สมุย พัทยา2 บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 รัชดาภิเษก แจ้งวัฒนะ ลาดพร้าว อ่อนนุช เมกะบางนา ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่
 
ปัจจุบัน บิ๊กซีมีสินค้านำเข้ามาจำหน่ายประมาณ 3,000 รายการโดย 80% เป็นการนำเข้าผ่านตัวแทนจำหน่าย และ 20% ทางบิ๊กซีนำเข้าโดยตรง ซึ่งจะเป็นแบรนด์สินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊กซีเท่านั้น ปัจจุบันได้แก่แบรนด์คาสิโนและโมโนพรีซ์ กูร์เมต์ จากฝรั่งเศส ซึ่งมีอยู่ประมาณ 450 รายการ  
 
ในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง บิ๊กซียังได้ร่วมเฉลิมฉลองด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “ช้อปสนุก เชียร์สุดมันส์ รับบอลโลก ที่บิ๊กซี” โดยสมาชิกบิ๊กการ์ดซื้อสินค้าใด ๆ ครบ 500 บาทระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 25 มิถุนายนนี้ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต และบิ๊กซีจัมโบ้ หรือครบ 100 บาทที่มินิบิ๊กซี รับสิทธิพิเศษสองต่อ ต่อแรกรับสิทธิแลกซื้อตุ๊กตาหมี Biggy ตะลุยบอลโลก เพียงตัวละ 39 บาทจากราคาปกติ 89 บาท มีให้เลือกสะสมครบ 8 ประเทศ และต่อที่สองลุ้นเที่ยวฟรีตามใจกับ 8 ประเทศฟุตบอลโลก รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 8 รางวัล มูลค่ารางวัลละ  200,000 บาท มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.6 ล้านบาท นอกจากนั้น พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิแลกซื้อตุ๊กตาหมี Biggy เพียง 35 บาทและรับคูปองชิงโชคเพิ่มอีก 1 ใบ
 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในเฟซบุ๊ก www.facebook.com/bigcbigservice สำหรับแฟนเพจที่ร่วมสนุกกับเกม “หมีน้อย Biggy ตะลุยบอลโลก” มีสิทธิลุ้นรับมือถือซัมซุง S5 จำนวน 4 เครื่องและเซ็ทตุ๊กตาหมี 76 เซ็ท ทุกสัปดาห์ รางวัลมูลค่ารวมกว่า 145,000 บาท
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/IloveBigCBakery ยังร่วมกิจกรรมเอาใจคนรักเบเกอรี่และฟุตบอล ด้วยการออกแคมเปญ “ไอเลิฟบิ๊กซีเบเกอรี่ - รวมพลคนรักฟุตบอล” เพียงโพสต์รูปคู่กับชิฟฟ่อนฟุตบอลช้อคโคแลตเค้ก เค้กเมนูใหม่ล่าสุดของบิ๊กซี ในแบบสนุกสนานที่ได้อารมณ์ “อร่อย นุ่ม มันส์ๆ โดนใจแบบซอฟต์ ๆ” ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคมนี้ ลุ้นรับรางวัลลูกฟุตบอลบราซูกา ออฟฟิซเชี่ยลแม็ตช์ จำนวน 16 รางวัล แจกรางวัลทุกสัปดาห์ตลอด 8 สัปดาห์ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ เสื้อจากทีมชาติชั้นนำพร้อมลายเซ็นนักเตะดังระดับโลก 1 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 100,000 บาท
 
นอกจากนี้ ยังมีรายการส่งเสริมการขายสุดพิเศษ “เชียร์บอลผ่อนสบาย” ร่วมกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรอิออน และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ด้วยการผ่อนสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในอัตราดอกเบี้ย 0% - 0.59% นานสูงสุด 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20.14% กับบัตรที่ร่วมรายการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 21 มิถุนายนนี้ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี จัมโบ้ทุกสาขา

 
 

LastUpdate 28/05/2557 20:19:33 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:56 pm