ประกัน
"ไทยประกันชีวิต" บุกปั๊มยอดกลางปี อัดสินค้าคุ้มครองผ่านตัวแทน-ปั๊มเบี้ยออมเงินผ่านแบงก์


"ไทยประกันชีวิต" ออกแรงฮึด เร่งปั๊มเบี้ยกลางปี โหมสินค้าคุ้มครอง “50 แซ่บเวอร์” ดันตัวแทนลุยตลาด พร้อมงัดสินค้าออมทรัพย์ระยะสั้น จ่ายเบี้ย 5 ปี เสริมทัพแบงก์แอสชัวรันซ์ ลุยตลาดผ่านซีไอเอ็มบีไทย

 
 
 
 
นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2 บริษัทยังคงโฟกัสการขายสินค้าด้านความคุ้มครองชีวิตที่เป็นจุดแข็งของธุรกิจ โดยโปรโมทแบบประกัน “50 แซ่บเวอร์” หรือ "Smart Senior" ซึ่งให้ความคุ้มครองชีวิตไปจนถึงอายุ 90 ปี แต่สามารถเลือกจ่ายเบี้ยได้ 2 แบบคือ 10 ปี และ 15 ปี
 
“จุดเด่นของสินค้านี้ อยู่ที่ ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรง 3 กลุ่มคือ กลุ่มโรคมะเร็ง กลุ่มโรคหัวใจ และกลุ่มโรคหลอดเลือดสมอง และสามารถสมัครได้ง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างหลักประกันชีวิตให้แก่ตนเองได้ง่ายขึ้น โดยสินค้านี้จะขายผ่านช่องทางตัวแทนเป็นหลัก”
 
 
 
 
ในกรณีที่ผู้เอาประกันเสียชีวิต หรือเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงใน 3 กลุ่มโรคที่ระบุไว้นั้น ในช่วง 1-2 ปีแรกจะได้รับเงินคืน 110% ของเบี้ยประกันที่ชำระไว้และสัญญาจะสิ้นสุดลง หากเกิดเหตุตั้งแต่ปีที่ 3 เป็นต้นไป จะได้รับความคุ้มครองเต็ม 100% ของทุนประกันชีวิตที่เลือกซื้อเอาไว้และสัญญาจะสิ้นสุดลง
 
ทั้งนี้ ยกเว้นกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาด้วยการผ่าตัด รับเงินคืน 50% ของทุนประกัน หรือกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ และโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม จะได้รับเงินคืน 15% ของจำนวนทุนประกัน โดยสัญญาจะยังมีผลบังคับต่อไป แต่จำนวนเงินทุนประกันที่ยังได้รับความคุ้มครองต่อไปนั้น จะถูกหักด้วยจำนวนเงินผลประโยชน์ส่วนที่จ่ายไปดังกล่าว
 
นอกจากนี้ ผู้เอาประกันจะยังได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเพิ่มเติมอีกชั้นหนึ่งด้วย โดยในช่วง 1-2 ปีแรกหากเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ จะได้รับเงินคืน 110% ของเบี้ยประกันที่ชำระ (ตามเงื่อนไขข้างต้น) และบวกอีก 100% ของทุนประกัน ส่วนกรณีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุพิเศษ จะได้รับเงินคืน 110% ของเบี้ยประกันที่ชำระ และบวกอีก 200% ของทุนประกัน
 
 
 
 
ในฝั่งความร่วมมือของไทยประกันชีวิตที่ทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์กับธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย นั้น ล่าสุด นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคารได้เปิดตัวแบบประกัน ซีไอเอ็มบี ไทย สมาร์ท โพรเท็คชั่น 10/5 ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทั้งการคุ้มครองชีวิตและออมทรัพย์ไปด้วย โดยคุ้มครองนานถึง 10 ปี แต่จ่ายเบี้ยเพียง 5 ปี หากเสียชีวิตก็จะได้รับความคุ้มครองเต็ม 100% ของทุนประกัน และหากเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุก็จะได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติมอีก 100% รวมเป็น 200% ด้วย
 
แบบประกันนี้จะรับประกันตั้งแต่อายุ 20-60 ปี เริ่มทุนประกันขั้นต่ำที่ 1 แสนบาท สามารถเลือกชำระเบี้ยได้ทั้งแบบ 3 เดือน 6 เดือน และรายปี รวมถึงสามารถนำค่าเบี้ยส่วนนี้ไปใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามกฎหมายอีกด้วย

LastUpdate 10/06/2557 12:31:53 โดย : Admin
16-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 16, 2024, 3:44 am