กองทุนรวม
ทีเอ็มบี จับมือ 4 บลจ. ชั้นนำ ฉีกกฎธุรกรรมทางการเงิน เปิด "TMB Open Architecture" เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าเข้าถึงการลงทุนข้ามค่าย แบบอิสระเสรี


 

 

 

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย นำโดย นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี พร้อมด้วย นายจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล  ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บลจ. ทหารไทย จำกัด นายวนา พูลผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ยูโอบี ประเทศไทย จำกัด และ นายกรวุฒิ ลีนะบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.อเบอร์ดีน จำกัด ร่วมเปิดตัว “TMB Open Architecture เสรีภาพแห่งการลงทุน ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีความต้องการที่จะลงทุนในกองทุนรวม ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม

โดยลูกค้าทุกคนของทีเอ็มบีสามารถเลือกลงทุนในกองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่อยู่ต่างค่ายต่างสังกัดจากทีเอ็มบีได้ ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าว ยังสอดคล้องกับนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่สนับสนุนให้สถาบันการเงินเริ่มทำธุรกิจในแบบ Open Architecture Platform เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลาย สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่จะเพิ่มประโยชน์ให้ลูกค้ามากกว่าเดิมอีกด้วย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ส.ค. 2557 เวลา : 17:07:10
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:16 pm