กองทุนรวม
ทิสโก้ส่ง RMF กองใหม่ "Mid/Small Cap Equity RMF" มองเศรษฐกิจไทยระยะยาวสดใส ชวนสะสมหุ้นกลาง-เล็กคุณภาพดี


 บลจทิสโก้ ส่งกอง RMF กองใหม่ “ทิสโก้ Mid/Small Cap อิควิตี้ เพื่อการเลี้ยงชีพ” ชวนสะสมหุ้นไทยขนาดกลางและเล็กคุณภาพดี ลงทุนระยะยาวเพื่อโอกาสเกษียณอย่างมั่งคั่งพร้อมรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี มั่นใจเศรษฐกิจไทยระยะยาวสดใส พร้อมโชว์ผลงานบริหารกองหุ้นขนาดกลาง-เล็กโดดเด่น ครองแชมป์รีเทิร์น ปีย้อนหลังสูงสุดในกองหุ้นไทย เสนอขายครั้งแรก 25 .. - 8 .. 57 นี้

 

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า ด้วยจุดยืนของทิสโก้ในการมุ่งสร้างโอกาสทางการเงินที่หลากหลาย และตอบทุกโจทย์การเงินให้แก่ลูกค้า ล่าสุด บลจทิสโก้จึงนำเสนอกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ(RMF) กองใหม่ “ทิสโก้ Mid/Small Cap อิควิตี้ เพื่อการเลี้ยงชีพ” โดยเน้นลงทุนในหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ที่มีปัจจัยพื้นฐานดี มีความมั่นคง และมีการเติบโตของกำไรที่ดี โดยเป็นหุ้นที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดไม่เกิน 50,000 ล้านบาท เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนสะสมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มโอกาสให้เงินลงทุนเติบโต และเพื่อเป็นการวางแผนการเกษียณในระยะยาว

เรามองว่าเศรษฐกิจไทยจากนี้ไปจะเป็นช่วงขาขึ้น ยังมีโอกาสการเติบโตที่ดีในระยะยาว จากการเมืองที่มีเสถียรภาพมากขึ้น ตลอดจนการบริโภค และการลงทุนของภาครัฐและเอกชนที่กลับมาฟื้นตัว ซึ่งเป็นโอกาสในการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินระยะยาวเพื่อการเกษียณ โดยจุดเด่นของกองทุนนี้คือ เราเน้นคัดหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กที่มีศักยภาพ และอยู่ในช่วงการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งจากในอดีตที่ผ่านมาผลการดำเนินงานของหุ้นขนาดกลางและเล็ก มักจะ Outperform หุ้นขนาดใหญ่ หรือ Big Cap ในตลาด

ประกอบกับเรามีผลงานในการออกกองหุ้นไทยขนาดกลางและเล็กมาแล้วจากกองMid/Small Cap Equity ที่เราเสนอขายในช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยมี Performance ที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยจากผลสำรวจของมอร์นิ่งสตาร์ประเทศไทย กองดังกล่าวมีผลตอบแทนย้อนหลัง ปีสูงถึง32.39% (ข้อมูล ณ วันที่ 21สิงหาคม 2557) ซึ่งถือว่าครองอันดับ ในตลาด ด้านผลการดำเนินงานกองหุ้นไทย เราจึงมั่นใจว่ากอง Mid/Small Cap Equity RMF ซึ่งเป็นกอง RMF หุ้นไทยกองใหม่นี้ จะเป็นอีกทางเลือกของการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย” นายสาห์รัชกล่าว

ทั้งนี้ กองทุนเปิด “ทิสโก้ Mid/Small Cap อิควิตี้ เพื่อการเลี้ยงชีพ” (TISCO Mid/Small Cap Equity RMF) มีนโยบายลงทุนในหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กไม่น้อยกว่า 80% ส่วนที่เหลืออาจลงทุนในตราสารทุนอื่น ตราสารทางการเงิน ตราสารหนี้ หรือเงินฝาก โดยมีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำครั้งแรก 5,000 บาท และครั้งต่อไป 1,000 บาท เปิดเสนอขายครั้งแรก (ไอพีโอระหว่างวันที่ 25 .. – 8 .. 57 นี้ ที่ บลจทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4



บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ส.ค. 2557 เวลา : 05:18:55
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:09 am