การตลาด
"ดีน แอนด์ เดลูก้า" ยกทัพเบียร์พรีเมี่ยมหายากบุกไทย


"ดีน แอนด์ เดลูก้า" คัดสรรเบียร์ชั้นเลิศจากทุกมุมโลกเพื่อวางจำหน่ายในสาขาประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัว BOREALIS เป็นที่แรกในโลก ชู น้ำที่ใช้ผลิตมาจากภูเขาน้ำแข็งขั้วโลก เป็นจุดขาย เน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างสร้างความแข็งแกร่งในกลุ่มผู้จำหน่ายเบียร์พรีเมี่ยม

 
ดีน แอนด์ เดลูก้า ประเทศไทย เปิดตัว BOREALIS Rare Iceberg Beer (บอร์รีอาลิส) พรีเมี่ยมเบียร์จากประเทศแคนาดา ที่ผลิตด้วยน้ำจากภูเขาน้ำแข็งอันบริสุทธิ์เกินกว่าค่ามาตรฐานของน้ำดื่ม ซึ่ง “น้ำ” นับเป็นส่วนประกอบหลักถึง 95% ของการผลิตเบียร์ น้ำที่มีคุณภาพจึงเป็นเคล็ดลับของรสชาติอันนุ่มละมุนของเบียร๋
 
จอห์น บาร์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ดีน แอนด์ เดลูก้า ประเทศไทย กล่าวถึงการเปิดตัว BOREALIS Rare Iceberg Beer เป็นที่แรกของโลกในครั้งนี้ว่า “บอร์รีอาลิส มีศักยภาพในการวางจำหน่ายในดีน แอนด์ เดลูก้า อย่างยิ่ง เพราะเป็นเบียร์ที่มีวัตถุดิบในการผลิตที่ไม่เหมือนใครในโลก สะท้อนถึงแก่นแท้ของแบรนด์ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่เราเป็นผู้สรรหาผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และวัตถุดิบ ที่หายาก มีคุณภาพ มีเรื่องเล่าความเป็นมาที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อวางจำหน่าย
 
กลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ที่ดีน แอนด์ เดลูก้า นำมาวางจำหน่าย ล้วนเป็นเบียร์ที่เราคัดสรรแล้วว่ามีความพิเศษเกินกว่าจะหาได้ง่ายในท้องตลาด เพื่อสร้างความแตกต่างซึ่งเป็นจุดแข็งของเราในการแข่งขัน โดยจากการเริ่มวางจำหน่ายในสาขามหานคร คิวบ์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 ที่ผ่านมา นับว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เรามีสุดยอดเบียร์หายากจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ อังกฤษ ฝรั่งเศส อเมริกา ญี่ปุ่น สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และบอร์รีอาลิส คือน้องใหม่จากแคนาดา ที่จะวางจำหน่ายที่นี่เป็นที่แรกของโลก”

BOREALIS Rare Iceberg Beer ล็อตแรกที่เข้ามาในเมืองไทย มีทั้งสิ้น 3,000 ขวด สำหรับการทดลองตลาด โดยมีการคาดการณ์ว่าจะมีการเพิ่มบริมาณการสั่งสินค้า ราว 20% - 30% ในรอบการสั่งซื้อสินค้าครั้งถัดไปในทุกเดือน และจะมีการทำการตลาดอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยเน้นแนะนำผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสาขา ซึ่งปัจจุบันมีสาขามหานคร คิวบ์ เป็นเพียงสาขาเดียวที่วางจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ โดยตั้งเป้ารองรับความต้องการของผู้ที่รักการดื่มเพื่อสุนทรียภาพ มากกว่ากลุ่มที่ต้องการดื่มเพื่อการสังสรรค์ และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ในด้านการแสวงหาอาหารและเครื่องดื่มที่แปลกใหม่เพื่อลิ้มลองอย่างชัดเจน
 
BOREALIS Rare Iceberg Beer เป็นเบียร์ที่ผลิตจากประเทศแคนาดา ด้วยน้ำจากภูเขาน้ำแข็ง ที่เกิดจากการแตกของแผ่นทวีปขั้วโลกเหนือ ฐานล่างของภูเขาน้ำแข็งบางลูกอาจเป็นน้ำแข็งที่ถูกทับถมมานับพันปี โดยในแต่ละปีภูเขาน้ำแข็งเหล่านี้จะล่องลอยตามกระแสน้ำและละลายลงสู่มหาสมุทรในที่สุด ขณะที่แผ่นทวีปขั้วโลกเหนือก็จะมีการทับถมใหม่เกิดขึ้นในทุกปีเช่นกัน การตักน้ำแข็งเพื่อนำน้ำมาใช้ในการผลิตจึงไม่เป็นการรบกวนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกฎเกณฑ์ที่ถูกกำหนดโดยรัฐบาลแคนาดา ซึ่งผู้ที่จะสามารถดำเนินกิจการได้จะต้องได้รับใบอนุญาตเท่านั้น ความพิเศษของน้ำที่ได้มา เป็นน้ำที่มีความบริสุทธิ์สูงกว่ามาตรฐาน และมีการจัดเรียงผลึกที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด เพราะปราศจากการรบกวนจากมลพิษทุกประเภท ผลิตด้วยกรรมวิธีอันพิถีพิถัน บรรจุลงขวดที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากแสงออโรร่า หรือแสงเหนือ อันเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นในเขตขั้วโลกเหนือ จึงกล่าวได้ว่า BOREALIS BOREALIS Rare Iceberg Beer เป็นเบียร์ที่สะท้อนจิตวิญาณแห่งขั้วโลกเหนืออย่างแท้จริง วางจำหน่ายแล้วที่ดีน แอนด์ เดลูก้า

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ธ.ค. 2557 เวลา : 19:54:23
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:54 am