บันเทิงไทย-เทศ
10 ข่าวเด่นบันเทิงฮอลลีวู้ด.....by คุณนกฮูก


ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะมา ซึ่งปี 2014 (พ.ศ.2557) ก็มีเหตุการณ์ในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดเกิดขึ้นมากมาย วันนี้ "เอซีนิวส์" จึงขอหยิบยกเอา 10 เหตุการณ์เด่นๆ มาให้ทบทวนกัน

 


 
 
 
 1. "โรบิน วิลเลียมส์"  เสียชีวิต

ไม่ว่าคุณจะเป็นคอหนัง คอละคร หรือไม่ จะติดตามข่าวบันเทิงต่างประเทศมากน้อยแค่ไหน เราเชื่อว่าคุณต้องเคยได้ยินชื่อและเห็นหน้าค่าตา "โรบิน วิลเลีลมส์" บ้าง เพราะเขามีผลงานมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่การเสียชีวิตของเขา เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐอเมริกา จะกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก เพราะนอกจากจะเป็นการสูญเสียของวงการบันเทิงแล้ว การเสียชีวิตครั้งนี้ยังมาจากการฆ่าตัวตาย ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงด้วยกันช็อก เพราะนึกไม่ถึงว่าดาราตลกผู้มอบเสียงหัวเราะให้คนทั้งโลก ภายในใจจะเศร้าหมองจนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง
 

 
                                                                         
 
 2. "บิล คอสบี" กับเรื่องฉาว

ก่อหน้านี้ "บิล คอสบี" นักแสดงตลก ถือเป็นนักแสดงที่ภาพลักษณ์ดี ดูอบอุ่น ทั้งนี้อาจจะด้วยบทบาทการแสดงที่เคยเป็นภาพคุณพ่อใจดีในซิตคอม ทำให้แฟนๆ ติดภาพนั้นของเขา แต่มาในปีนี้ ด้วยวัย 77 ปีของเขา กลับกลายเป็นข่าวฉาวตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อ "ฮันนิบาล บูรีส" นักแสดงตลกสาว ออกมาเรียก "คอสบี" ว่าเป็น "จอมหื่น" และเธออ้างว่าถูกคอสบีข่มขืน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงหลายคน รวมทั้ง "เจนิช ดิกคินสัน" นางแบบรุ่นเก๋าผู้โด่งดัง ก็ออกมาอ้างว่าโดนคอสบีข่มขืน งานนี้ยังคงต้องตามกันต่อไปว่า เรื่องคดีจะสิ้นสุดอย่างไร แต่ไม่ว่าจะตัดสินอย่างไร เจ้าตัวคงรู้ตัวดีว่าได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหาหรือเปล่า
 
 
 
 
 
3. ภาพนู้ดคนดังโผล่

อินเตอร์เน็ต เหมือนดาบสองคม หากนำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์ เช่น หาข้อมูลความรู้ข่าวสาร ติดต่อกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนที่อยู่ห่างกัน ก็จะเป็นประโยชน์ แต่ถ้านำไปใช้ในทางที่ผิดก็ก่อให้เกิดผลเสียมาก อย่างกรณีที่แฮกเกอร์ไปขโมยรูปถ่ายวาบหวิวของคนดังมากมาย อาทิ "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนช์" แล้วมาเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต งานนี้ กูเกิล
เองก็ถูกฟ้องในฐานะที่ไม่เอารูปเหล่านั้นออก เวลาใครเสิร์ชก็เห็น
 
 
 
 
 
 
4.ภาพเซลฟี่สุดฮิต

ปกติแล้ว ประเด็นที่คนพูดถึงมากที่สุดในค่ำคืนของการประกาศผลรางวัลออสการ์ เห็นจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์ และบุคคลที่ได้รับรางวัลว่าเหมาะสมไม่เหมาะสมเพียงใด แต่สำหรับออสการ์ครั้งที่ 86 ซึ่งประกาศผลเมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา สิ่งที่กลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุด กลับไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่อง "12 Years a Slave" ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี แต่กลับเป็นภาพเซลฟี่ ที่ "เอลเลน เดอเจเนอเรส" พิธีกรของงาน ถ่ายร่วมกับนักแสดงหลายคน ภาพนี้มีคนรีทวีตในทวิตเตอร์มากกว่าล้านครั้ง ทำลายสถิติการรีทวีตทั้งหมดทั้งมวลของทวิตเตอร์
และภาพนี้ได้รับการเผยแพร่ในสื่อทุกสื่อ และเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วโลก
 
 
 
 
 
 
5. "บีเบอร์"ถูกจับ

"จัสติน บีเบอร์" มีเรื่องถูกจับหลายครั้งในปีนี้ โดยถูกจับที่แคลิฟอร์เนียและชายหาดไมอามี ด้วยข้อหาแข่งรถบนถนน
แถมเมื่อเดือนกันยายนท่ี่ผ่านมา ยังถูกจับด้วยข้อหาทะเลาะวิวาท และยังมีอีกคดีในเดือนกันยายนเช่นกันที่ไปทำร้ายร่างกายคนขับรถที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา เรียกว่าเป็นปีฉาวของเขาจริงๆ
 


 
 
 
6.โฉมใหม่ของ "เซลเวเกอร์"

ถ้าพูดกันจริงๆ "เรเน เซลเวเกอร์" ไม่ใช่ดาราที่ได้รับการยกย่องว่าหน้าตาสวย แต่เรื่องฝีมือทางการแสดงของเธอเป็นที่ยอมรับ ทว่าเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอกลายเป็น "ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" เพราะหน้าตาของเธอแตกต่างจากที่แฟนๆ เห็นเมื่อครั้งล่าสุดมากมาย เรียกว่าดูแก่ไปเยอะ ทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์รูปลักษณ์ของเธอกันสนุกปาก ร้อนถึงดาราบางส่วน เช่น "รีส วิทเธอร์สปูน" ที่ออกมาบอกว่า การวิพากษ์วิจารร์รูปลักษ์ภายนอกของ "เซลเวเกอร์" ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมเลย
 

 
 
 
 7. "แบรด-แองจี้" แต่งงาน

แม้จะอยู่ด้วยกัน จนมีลูกกันแล้ว แต่ "แบรด พิตต์" และ "แองเจลินา โจลี" ไม่เคยแต่งงานกัน จนกระทั่งเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันในฝรั่งศส มีเพื่อนๆ และคนในครอบครัว รวมถึงลูกๆ ของพวกเขา มาร่วมงาน ซึ่งข่าวนี้เป็นที่พูดถึงกันพอสมควร

 
 
 
8."โซนี่ พิกเจอร์ส" ถูกลูบคม

บริษัท โซนี พิกเจอร์ส ถูกแฮกเกอร์ขโมยบทร่างภาพยนตร์เรื่อง "Spectre" หรือ "เจมส์ บอนด์ ภาค 24" ไป โดยถูกขโมยไป พร้อมๆ กับภาพยนตร์ฉบับเต็มหลายเรื่อง ,ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Spidr Man ภาคใหม่ รวมถึงข้อมูลลับหลายๆ อย่างของบริษัท 
 
และยังมีการเข้าถึงอีเมล์ของผู้บริหาร Sony Pictures จนมีการนำเอาจดหมายที่โปรดิวเซอร์ดัง "สก็อตต์ รูดิน" เขียนโต้ตอบกับ "เอมี พาสคัล" ประธานร่วมของ โซนี ที่ รูดิน ทั้งเขียนข้อความล้อเลียนประธานาธิบดี "บารัก โอบามา" และยังจิกกัด "แอนเจลีนา โจลี" ว่าเป็น "คนดังที่ถูกเอาใจจนเหลิง และมีพรสวรรค์อยู่เพียงแค่น้อยนิดด้วย 
 
ซึ่งลือกันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีทางการเกาหลีเหนืออยู่เบื้องหลัง เพื่อสั่งสอน Sony ที่สร้างภาพยนตร์ เรื่อง"The Interview" ที่มีเนื้อหาล้อเลียนผู้นำ "คิมจองอึน" ของเกาหลีเหนือ เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุด กลุ่มผู้อยู่เบื้องหลังการแฮก Sony Pictures ได้ออกมาขู่เตรียมก่อการร้ายในโรงภาพยนตร์ หากยังจะฉายหนังเรื่อง "The Interview" งานนี้คงต้องดูว่าจะมีอะไรบานปลายหรือไม่
 
 
 
 
 
 
9. ปีทองของ "ดราฟท์ พังค์"

วง "ดราฟท์ พังค์" กลุ่มดนตรีแนวเทคโนแดนซ์จากฝรั่งเศส คว้ารางวัลใหญ่สุดทางด้านดนตรีอย่างแกรมมี่ อวอร์ดสไปถึง 5 รางวัล รวมทั้งอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี จากอัลบั้ม "Random Access Memories" ซึ่งอัลบั้มนี้ติดอันดับอัมบั้มที่ดีสุดในโลกในปี 2013 ถึง 3.8 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และ ซิ้งเกิ้ล "Get Lucky" ถึง 10 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก ถือเป็นช่วงปีทองของ "ดราฟท์ พังค์"
 

 
 
 
 
10."คาร์ดาเชียน"แต่งรอบ 3

"คิม คาร์ดาเชียน" ถือเป็นคนดังที่ทำอะไรก็เป็นกระแสในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้าพิธีแต่งงานครั้งที่ 3 กับ "คานเย เวสต์" ที่อิตาลี โดยสถานที่จัดงานเป็นบริเวณยอดเขาในฟลอเรนซ์ มีการทำกำแพงดอกไม้สูงกว่า 20 ฟุตเป็นฉากหลัง
"คาร์เดเชียน" มาในชุดเจ้าสาวสีขาวที่สั่งทำเฉพาะของ Givenchy โดย "คริส เจนเนอร์" แม่ของคิมทำหน้าที่เดินพาเจ้าสาวส่งตัวเข้าพิธี พร้อมกับมี "นอร์ธ เวสต์" ลูกสาวของคาร์เดเชียน และเวสต์ เดินส่งแม่เข้าพิธีด้วย จากนั้นแขกในงานกว่า 600 คน ได้ยืนขึ้นเมื่อเจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ทำพิธีสาบานรักต่อหน้าบาทหลวง
 
ด้าน คอร์ทนีย์, โคลอี, เคนดัล และ ไคลี น้องสาวของคิม ก็รับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว โดยมาในชุดราตรียาวสีขาว โดย คริส เจนนเนอร์ แม่ของคิมก็อยู่ในชุดสีขาวเช่นกัน แต่ทำหน้าที่คอยดูแลหนูน้อยนอร์ธ เพื่อให้คิมและคานเยเข้าพิธีแต่งงานได้อย่างราบรื่น

บันทึกโดย : วันที่ : 23 ธ.ค. 2557 เวลา : 08:21:51
18-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 18, 2024, 7:13 am