การตลาด
ซีพี เฟรชมาร์ท ตั้งเป้าจำหน่ายชุดไหว้ตรุษจีนเพิ่มขึ้น 2 เท่า


ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองตรุษจีน ปีแพะ เอาใจคนไทยมอบโปรโมชั่นชุดไหว้เสริมสิริมงคลในราคาพิเศษ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งเป้าจำหน่ายชุดไหว้เสริมมงคลเทศกาลตรุษจีนโตขึ้น 2 เท่าจากปีก่อนหน้า 


 
 
 
นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจซีพี เฟรชมาร์ท บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมการจับจ่ายซื้อของไหว้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2558 นี้ น่าจะมีความคึกคัก จากที่สภาวะทางการเมืองเป็นระเบียบขึ้น เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ประชาชนมีความเชื่อมั่นและมีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น รวมถึงภาคเอกชนอัดฉีดงบการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้า  ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดไหว้มงคลเป็นผลิตภัณฑ์แช่แข็งสำเร็จรูปให้เลือก 2 แบบ คือ ชุดไหว้ซาแซที่ครบถ้วนด้วยของไหว้ 3 อย่างทั้ง ไก่ต้มพร้อมเครื่องใน เป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน และสะโพกหมูต้มสุก (หมูบะแซ) ส่วนชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของไหว้ 5 อย่างทั้งไก่ เป็ด หมู ปลาทับทิมนึ่ง และกุ้งต้มสุก  พร้อมจัดแคมเปญมอบส่วนลดชุดไหว้ซาแซ 7% และ 9% สำหรับชุดไหว้โหงวแซ  นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สั่งจองสินค้าล่วงหน้าจะได้รับปฏิทินมหามงคลพร้อมคูปองเงินสดมูลค่า 550 บาทอีกด้วย 

“ในปีนี้ ด้วยความพร้อมทั้งด้านกำลังคนและการให้บริการที่มากขึ้น ประกอบกับจากการสำรวจความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จึงตั้งเป้าขายชุดไหว้เสริมมงคลได้ถึง 90,000 ชุดสูงขึ้นจากปี 2557 ที่ขายได้ประมาณ 30,000 ชุด นอกจากนี้ ร้านซีพี เฟรชมาร์ทในกรุงเทพทุกสาขา ยังวางจำหน่ายของไหว้เสริมมงคล อาทิ ส้มสายน้ำผึ้ง แอปเปิ้ล สาลี่ ขนมเข่ง ขนมเทียน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสำหรับใช้ในเทศกาลมงคลนี้อีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าจะมียอดขายในช่วงเทศกาลตรุษจีนจำนวน 250 ล้านบาทเพิ่มจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีจำนวน 150 ล้านบาท” นายชัยยุทธกล่าว

 
 
 
นายชัยยุทธกล่าวต่ออีกว่าในปีนี้ได้จัดสรรงบส่งเสริมการตลาดในช่วงเทศกาลตรุษจีน 50 ล้านบาท และขยายช่องทางการสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ตลอดจนการจัดคาราวานในจังหวัดใหญ่ๆ ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต นครสวรรค์ อุดรธานี เป็นต้น
 
ชุดไหว้มงคลเทศกาลตรุษจีนทั้ง 2 แบบ คือชุ ดไหว้ซาแซ และโหงวแซ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ซีพี เฟรชมาร์ชใส่ใจคัดสรรชุดของไหว้ให้ถูกต้องตามหลักประเพณี เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการจัดเตรียม  และผู้บริโภคยังมั่นใจในเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัยทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต และบริษัทยังร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ของจีนโดยมอบส่วนลดพิเศษให้กับชุดไหว้ทั้ง 2 แบบ พร้อมมีบริการจัดส่งถึงบ้านสำหรับลูกค้าในกรุงเทพ

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งจองชุดไหว้มงคลทั้ง 2 แบบในราคาพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Call Center 1788  หรือเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com  และสามารถมารับสินค้าที่สาขาที่จองได้ตั้งแต่วันที่ 12 จนถึงวัน 18 กุมภาพันธ์ศกนี้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ก.พ. 2558 เวลา : 17:07:49
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:46 am