ประกัน
"ธนชาตประกันภัย"สุดเจ๋ง เปิดบริการรูปแบบใหม่ อินเทรนด์สังคมยุคดิจิตอล "ธนชาตประกันภัยออนไลน์" หัวหอกใหม่ปั๊มเบี้ยเพิ่มเท่าตัว 200 ล้าน


"ธนชาตประกันภัย"ล้อกระแสออนไลน์ฟีเวอร์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความง่ายสะดวกสบาย เปิดบริการรูปแบบใหม่ "ธนชาตประกันภัยออนไลน์" แค่คิดซื้อประกัน ก็ง่ายแล้ว เพียงคลิ๊กไปที่ www.thanachartinsurance.co.th ทุกอย่างสะดวกสบาย พร้อมมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกตามความพอใจถึง 16 ผลิตภัณฑ์ประกันภัย และให้ความคุ้มครองที่มากกว่าจากต้นทุนที่ต่ำลง คาดลูกค้าใช้บริการกว่า 7.3 แสนราย ปั๊มเบี้ยโกยเข้าพอร์ตเพิ่มอีกเท่าตัว จาก 100 ล้าน เป็น 200 ล้าน


 
 
นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตและการทำธุรกรรมด้านการเงินผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ธนชาตประกันภัยเล็งเห็นความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จึงเปิดบริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” www.thanachartinsurance.co.th บริการประกันภัยออนไลน์ที่การันตีว่าครบวงจรที่สุดในประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการและความจำเป็นของผู้ใช้บริการ
 
 
"โดยช่องทางการขายผ่านออนไลน์ดังกล่าว บริษัทฯได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ประกันภัยเป็น 16 ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ อาทิ ประกันภัยรถยนต์,ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล,ประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก,ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย ซึ่งนับว่ามีจำนวนการให้บริการที่มากที่สุดในแวดวงประกันภัย ณ ขณะนี้ พร้อมคุณสมบัติของการบริการที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ได้แก่ การซื้อประกันภัยในราคาคุ้มค่า โปร่งใส และตรงใจที่สุด การันตีความครบวงจรที่สุดในตลาดประกันภัย ตั้งแต่เริ่ม->ชำระเงินทันที->คุ้มครอง ด้วยสโลแกน “ธนชาตประกันภัยออนไลน์ ประกันง่ายง่าย คลิ๊กได้ คุ้มครองได้มากกว่า” นอกจากนี้ยังมีระบบต่ออายุประกันภัยที่ดีที่สุดในตลาดประกันภัย โดยต่ออายุได้ทันทีแม้ไม่มีใบต่ออายุภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมระบบสมาชิกที่การันตีว่าปลอดภัยและส่วนตัวที่สุด (member login)" นายพีระพัฒน์กล่าว

 
 
 
นายพีระพัฒน์กล่าวต่อว่า จากตัวเลขพฤติกรรมของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต พบว่าค่าเฉลี่ยของการใช้อินเทอร์เน็ตต่อสัปดาห์เพิ่มสูงขึ้นจากการใช้งานโดยเฉลี่ย 32.3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือ 4 ชั่วโมงต่อวัน ในปี 2556 เป็น 50.4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 7.2 ชั่วโมงต่อวัน เรียกได้ว่า คนใช้เวลาเกือบ 1 ใน 3 ของวัน เพื่อใช้อินเทอร์เน็ต จนได้ชื่อว่าเป็นยุคแห่ง ‘สังคมออนไลน์’ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย ครอบคลุมทุกบริการ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ทำให้ธนชาตประกันภัยมุ่งมั่นและพร้อมที่จะให้บริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของการบริการให้แก่ลูกค้า และถือเป็นบริการประกันภัยออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคสังคมออนไลน์ที่ต้องการ ‘ชีวิตอิสระ...คุณกำหนดเอง’ ได้อย่างแท้จริง  โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจใช้บริการในปีแรกนี้ประมาณ 30% ของลูกค้าธนชาตประกันภัยทั้งหมด หรือประมาณ 730,000 ราย
 
"การที่ธนชาตประกันภัยเปิดช่องทางขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านออนไลน์นี้ ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่เราเข้ามาเล่นกับโลกสังคมออนไลน์ แต่คาดว่าภายใน 3 ปีหลังจากนี้ ภาพจะพลิกแน่ เพราะคนให้ความนิยมกับการซื้อ-ขายผ่านออนไลน์เนื่องจากสะดวกสบาย ซึ่งจะทำให้สัดส่วนการขายผ่านช่องทางนี้เพิ่มเป็น 10% จากปัจจุบันอยู่ที่ 2-3% ประกอบกับการที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เลือกมากถึง16 ผลิตภัณฑ์ จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯได้อีกเท่าตัว จากเดิมที่มียอดขายอยู่ที่ 100 ล้านบาท จะเพิ่มเป็น 200 ล้านบาทอย่างแน่นอน” นายพีระพัฒน์กล่าวและว่า การที่บริษัทฯขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องขายผ่านตัวแทน ทำให้มีต้นทุนที่ต่ำลง จึงสามารถที่จะไปเพิ่มความคุ้มครองให้กับผู้ซื้อประกันได้มากขึ้น อาทิ ทุนประกันที่สูงขึ้น เมื่อเทียบกับอัตราเบี้ยที่เท่ากันของบริษัทอื่น
 
 
 
 
ด้าน นางสาวธัญลักษณ์ สุภาสูรย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า บริการ ธนชาตประกันภัยออนไลน์ ยังมีระบบการให้บริการสุดอัจฉริยะเพิ่มเติมอื่นๆ อีก 7 ระบบ ได้แก่ 1.ระบบสนับสนุนการแจ้งเคลมด้วยตนเอง ทั้งเคลมประกันรถยนต์และประกันอุบัติเหตุ 2.ระบบสนับสนุนการค้นชื่อโรงพยาบาลในเครือ 3.ระบบค้นหาอู่ซ่อมได้ทันใจ มี Google Maps และสามารถประเมินผลความพึงพอใจของอู่ได้ด้วย 4.ระบบความปลอดภัย SSL ของเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล 5.ระบบสมาชิกที่สามารถอัพเดทข้อมูลของสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ประกันภ้ัยได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด 6.ระบบการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ที่ทำได้ตลอดเวลากับโทรศัพท์เคลื่อนที่และโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อาทิ เฟซบุ๊ก ยูทูป และกูเกิลพลัส 7.ระบบเลือกประกันที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้จากฟังก์ชั่น Help Me Choose (ฟังก์ชั่นให้เราช่วยเลือก) อีกด้วย
 
 

 

        

 

 

LastUpdate 10/02/2558 22:47:01 โดย :
31-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 31, 2024, 10:36 pm