ประกัน
เมืองไทยประกันชีวิต ปิ๊งไอเดียรุกตลาด "ข้าราชการสุขสันต์" ทั่วประเทศ ชู 5 จุดขายโดนใจ คุ้มครองชีวิตสูงสุด 5 แสนบาท เบี้ยไม่แพง ซื้อได้ทั้งครอบครัว


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) โดยวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าซึ่งลงลึกในระดับเซ็กเมนต์ย่อย (Sub-Segment) เพื่อพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง


ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว “โครงการเมืองไทย ข้าราชการสุขสันต์” ด้วยจุดเด่นถึง 5 ด้านที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าข้าราชการโดยเฉพาะ ประกอบด้วย1.) ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 500,000 บาท* 2.) คุ้มครองชีวิตยาวนานจนถึงครบอายุ 90 ปี 3.) พ่วงสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ต่อยอดจากสวัสดิการข้าราชการที่มีอยู่ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นโดยให้ผลประโยชน์ค่าห้องตามจริงจากส่วนที่เกินสวัสดิการ สูงสุดถึงวันละ 3,500 บาท* และให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่สามารถเบิกจากสวัสดิการได้ เช่น ค่าธรรมเนียมพิเศษ และค่าธรรมเนียมแพทย์พิเศษ เป็นต้น สูงสุด 350,000 บาท/ปี* (*สำหรับแผนความคุ้มครอง 4)

4.) เบี้ยประกันไม่แพง สามารถแบ่งชำระเป็นรายเดือนได้ และสมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ (การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกัน) และ 5.) ให้สิทธิซื้อได้ทั้งข้าราชการและบุคคลในครอบครัวของข้าราชการ เช่น บิดา มารดา บุตร และคู่สมรส (เป็นผู้มีสิทธิตาม พ.ร.ฎ.เงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล พ.ศ.2553)

“เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงใจ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ครั้งนี้เราเข้ามาเจาะกลุ่มอาชีพข้าราชการที่มีจำนวนมากในประเทศ เช่น ครู ทหาร ตำรวจ ซึ่งล้วนเป็นกำลังหลักของประเทศ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญสื่อสารอย่างรอบด้านเพื่อให้เข้าถึงข้าราชการทุกพื้นที่ และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากจุดขายที่โดดเด่นของแบบประกันดังที่กล่าวมา”

 
 
 
นายสาระ กล่าวอีกว่า ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ยังได้พัฒนากรมธรรม์แบบไมโครอินชัวรันซ์ ออกมาอีก 2 แบบ ประกอบด้วย “เมืองไทยคุ้มรักษ์” มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครองได้ตามต้องการ ทั้งแบบ 1 ปี 2 ปี หรือ 3 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว ให้ความคุ้มครองชีวิตทั้งจากเจ็บป่วยและอุบัติเหตุเต็ม 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยไปตลอดสัญญา สมัครได้ตั้งแต่อายุ 20-70 ปี

และแบบประกัน “เมืองไทย ยิ้มสุขใจ 80/25” เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะสร้างหลักประกันให้ลูกหลาน ชำระเบี้ยประกันเพียง 500 บาท/เดือน เป็นเวลา 25 ปี แต่จะได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ไปจนถึงอายุ 80 ปี และรับความคุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่ากรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สมัครได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี

“แบบประกันใหม่ที่เป็นกลุ่มไมโครอินชัวรันซ์นี้ เราพัฒนาขึ้นมาเพื่อต่อยอดการทำตลาดจากประกันภัย 200 ที่มีขายอยู่เดิม โดยยังเน้นจุดขายที่เบี้ยประกันภัยไม่แพง แต่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่า ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่สนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองจากประกันชีวิตกันถ้วนหน้าซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

LastUpdate 17/02/2558 18:30:13 โดย : Admin
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 11:31 am