กองทุนรวม
ทิสโก้เอาใจลูกค้าหลังบริหาร"ทริกเกอร์ญี่ปุ่น" เข้าเป้า


ทิสโก้เอาใจนักลงทุน บริหาร “กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #6” เข้าเป้าหมาย 8% ภายในเวลาเพียง 1 เดือน 11 วัน  ตอกย้ำกลยุทธ์แนะเพิ่มพอร์ตแดนปลาดิบ ชี้ญี่ปุ่นยังเป็น 1 ในประเทศ Top Pick มองเศรษฐกิจฟื้นแกร่ง - นโยบายปฏิรูปหนุนUpside ระยะยาว พร้อมแนะลงทุนต่อเนื่องกับ “กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้” สภาพคล่องสูง ซื้อ-ขาย ทุกวันทำการ

 
 
 
 
 
นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า หลังจากที่ บลจ.ทิสโก้ได้เปิดเสนอขายกองทริกเกอร์ฟันด์ที่ลงทุนในหุ้นญี่ปุ่นกับ “กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #6” ไปเมื่อเดือน ม.ค. 2558 ที่ผ่านมา ขณะนี้กองทุนดังกล่าว สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายที่ 8% ในวันที่ 6  มีนาคม 2558 โดย NAV มีมูลค่า 10.8047 บาทต่อหน่วย โดยใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง 1 เดือน 11 วัน  จึงเข้าเงื่อนไขการยกเลิกโครงการ สะท้อนถึงการจับจังหวะการลงทุนที่แม่นยำ และตอกย้ำกลยุทธ์ของทิสโก้ที่แนะนำให้นักลงทุนเพิ่มพอร์ตลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศโดยเฉพาะ “ตลาดหุ้นญี่ปุ่น” มาโดยตลอด โดยเศรษฐกิจญี่ปุ่นส่งสัญญาณฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนค่าเงินที่มีแนวโน้มอ่อนค่าลง และValuation ที่ยังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยประเทศพัฒนาแล้ว ผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนที่ดี ประกอบกับนโยบายปฏิรูปภาษีการกระตุ้นการบริโภคและการทำ QQE2 หนุนให้การลงทุนญี่ปุ่นสดใสและมียังอัพไซด์ระยะยาวต่อไป
 
“กองทุนนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ความแม่นยำของกลยุทธ์ที่เราแนะนำให้นักลงทุนกระจายพอร์ตลงทุนไปยังประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็น 1 ในประเทศ Top Pick มาโดยตลอด เรายังคงมองว่าเศรษฐกิจญี่ปุ่นจะยังคงสดใสต่อไปจาก Upside ระยะยาวจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลญี่ปุ่น โดยผู้ที่สนใจกองทุนหุ้นญี่ปุ่น ยังสามารถเลือกลงทุนในกองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ที่มีจุดเด่นคือมีสภาพคล่องสูง และสามารถซื้อ-ขายได้ทุกวันทำการ นอกจากนี้ บลจ.ทิสโก้ยังจะจับจังหวะการลงทุนในตลาดหุ้นที่น่าสนใจอื่นๆต่อไป เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง”
 
กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #6 (TISCO Japan Equity Trigger 8% Fund 6)  นับเป็นกองล่าสุดในกองซีรีย์ทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นภายใต้การบริหารงานของ บลจ.ทิสโก้ ที่เข้าเป้าหมาย โดย ณ ปัจจุบัน บลจ.ทิสโก้ ได้ออกกองทุนทริกเกอร์หุ้นญี่ปุ่นในซีรีย์ “ทิสโก้ เจเปน อิควิตี้ ทริกเกอร์” มาแล้วทั้งสิ้น 6 กอง โดยมีผลงานเข้าเป้าหมายทั้งหมด หรือคิดเป็น 100% โดยกองที่ทำสถิติเข้าเป้าหมายและสามารถยกเลิกกองทุนได้เร็วที่สุด ได้แก่ “กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #5” ที่ใช้เวลาบริหารเพียง 8 วันทำการเท่านั้น  สะท้อนความเชี่ยวชาญในการลงทุนต่างประเทศ และการจับจังหวะการลงทุนอย่างแม่นยำของทิสโก้ได้เป็นอย่างดี    ผู้สนใจกองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ซื้อ-ขายได้ทุกวันทำการ หรือกองทุนที่มีนโยบายลงทุนในต่างประเทศอื่นๆ สามารถสอบถามที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มี.ค. 2558 เวลา : 15:00:13
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 4:05 am