ประกัน
ไทยไพบูลย์ประกันภัย แต่งตั้งผู้บริหาร


บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต ได้ประกาศแต่งตั้ง นายยูจีน ฟง จูน เซียง ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ดูแลรับผิดชอบสายงานการตลาด สายงานประกันภัย และสายงานจัดการกลาง เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และศักยภาพในด้านการบริหารและบริการของบริษัทฯ ให้สอดคล้องกันในการ   รองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  ซึ่งมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 
 
 
 
ทั้งนี้ นายยูจีน ฟง จูน เซียง มีประสบการณ์ และเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารในธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย และต่างประเทศมากกว่า 15 ปี  สามารถนำประสบการณ์ต่างๆ มาปรับใช้นำพาไทยไพบูลย์ประกันภัยให้เป็นที่ยอมรับ และเติบโตอย่างมั่นคง
 
บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ถือเป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกของคนไทย มีความมั่นคงยั่งยืนมากว่า 86 ปี มีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน (Capital Adequacy Ratio : CAR) ตามมาตรฐานที่ คปภ. กำหนดมากถึง 938.1% (ข้อมูลการเงิน  ณ 30 กันยายน 2557) ด้วยทุนจดทะเบียน 1,750 ล้านบาท โดยมีบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 45% 
 
สำหรับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัทฯ มุ่งมั่นสนองตอบความพึงพอใจและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า และคู่ค้าเป็นสำคัญ ด้วยปณิธานของการเสริมสร้างความมั่นคง เติมเต็มความมั่นใจ ดั่ง “คู่หูที่แสนดี”  Your Finest Partner
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มี.ค. 2558 เวลา : 19:24:08
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 10:26 am